Breaking News
Loading...
23/7/13

Người dùng iPhone sẽ thiệt thòi như thế nào so với người dùng Android ?

11:26 CH
Smartphone Android có khá nhiều lợi thế so với iPhone.

Nhằm mục đích cho người dùng thấy được sự khác biệt giữa iPhone và smartphone Android, BusinessInsider đã chỉ ra những điểm mạnh của điện thoại Android khiến người dùng iPhone phải ghen tị.
Điện thoại Android có màn hình to hơn so với iPhone. Kích thước màn hình to đem lại nhiều trải nghiệm, xem phim, ảnh, lướt web sướng hơn.

Người dùng iPhone thường bị giới hạn về dung lượng lưu trữ trong khi với khe cắm thẻ nhớ microSD, smartphone Android đem lại tùy chọn lưu dữ liệu linh hoạt hơn.

 Nhiều mẫu điện thoại Android có thiết kế pin tháo rời được không những thuận tiện trong sử dụng mà còn có thể thay pin mới bất cứ lúc nào khi cảm thấy pin bị chai sau một thời gian sử dụng.

Với màn hình to ví dụ như thay mặt kính sony , thậm chí, smartphone Android còn có thể được sử dụng như một chiếc máy tính bảng mini.

Về ứng dụng hỗ trợ người dùng bằng giọng nói thì Google Now đang tỏ ra thắng thế so với Siri.

 Điện thoại Android có khả năng tùy biến rất cao cùng nhiều widget tiện lợi với người dùng.

 Ứng dụng bản đồ của Google cũng tốt hơn rất nhiều so với Apple Maps còn khá sơ khai.


Smartphone Android được tích hợp sâu với các dịch vụ của Google như Youtube, Gmail, Google Calendar vốn là những dịch vụ phổ biến nhất hành tinh. Mình cũng đang dùng con sim ghép iphone nó chạy hệ điều hành Android và chả có gì để nói về nó cả vì nó quá tốt!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer