Breaking News
Loading...
8/12/13

Điện thoại Sky Hàn Quốc chính hãng

2:38 CH
Điện thoại SKY Hàn Quốc, thông tin về dòng điện thoại sky của Hàn Quốc. Hai năm trở lại đây dòng điện thoại SKY Hàn Quốc đang ngày một trở nên phổ biến hơn, ban đầu xuất phát từ việc một số đơn vị như Thay mặt kính LG đem sản phẩm này về phân phối, hiện tại các cửa hàng tại Việt Nam, cụ thể ở Hà Nội không khó để tìm thấy những cửa hàng bán điện thoại SKY, hoặc các dòng điện thoại xuất xứ từ Hàn Quốc như LG, SamSung...
điện thoại sky a890
 Sky A890, một siêu phẩm 2013 của Pantech Hàn Quốc

ĐI theo đó là những cửa hàng sửa chữa cung cấp các dịch vụ thay thế màn hình sky, sửa lỗi, up rom, cài đặt tiếng việt cũng mọc lên như nấm sau mưa. Vậy điều gì làm nên xu hướng này ?


Thử ghé thăm một vòng quanh các diễn đàn điện thoại lớn, không khó để bắt gặp hàng chục, hàng trăm bài viết mới được tạo ra để buôn bán, trao đổi thông tin về các sản phẩm như LG VU, Galaxy Note, LG LU6200, Sky VEGA, hay các dòng mới nhất hiện tại như Sky A890, A880, A870… phần lớn trong số này là các phiên bản được sản xuất riêng cho thị trường nội địa Hàn Quốc.

Điện thoại Sky có thực sự tốt ?

Không giống các dòng điện thoại phổ thông khác, điện thoại sky của Hàn Quốc được sản xuất cho thị trường nội địa của Hàn Quốc vì thế tuân theo quy trình và theo xu hướng của người dân Hàn Quốc, một đất nước như chúng ta biết có mức thu thập rất cao, vì thế yêu cầu và nhu cầu của họ cũng rất cao. Sky thuộc về công ty Pantech (theo một số nguồn tin thì có cổ phần của SamSung tại đây). Những chiếc Sky sở hữu một cấu hình "khủng" theo đúng nghĩa đen và bóng, vì thế nếu chỉ nhìn vào cấu hình, có lẽ rất nhiều người tỏ ra hoài nghi. Nó không hề thua hoặc kém cạnh so với bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường như Galaxy S4 hay LG G2, thậm chí còn nhỉnh hơn ở một số tính năng.

Máy điện thoại Sky được PR, quảng cáo ở Việt Nam ?

Câu trả lời là không? Sky hiện tại chưa có kế hoạch cung cấp, phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, các máy được bán và cung cấp tại thị trường Việt Nam do các cửa hàng liên hệ với phía Hàn Quốc để cung cấp, vì thế chưa hề có bất kỳ một chiến dịch, hay một trường trình quảng cáo chính thức nào từ phía Pantech tới thị trường của Việt Nam.

Vậy vì sao điện thoại mang thương hiệu Sky lại trở nên phổ biến ?

Như bên trên đã đề cập, đó là ở chất của máy. Những ai đã sử dụng điện thoại Sky (như các dòng phổ thông như sky a830, sky a840, đánh giá sky a850 đều nhận thấy "một sự khác biệt" từ cảm ứng, màn hình đều rất mượt mà, máy đều được trang bị những bộ phần cứng rất tốt, bên cạnh đó còn được thiết kế tốt, với nhiều kiểu dáng khác nhau theo phong cách của Hàn Quốc, thiết kế rất gần gũi và theo GU thẩm mỹ của đại đa số người sử dụng ở Việt Nam.

Vấn đề phần mềm trên điện thoại Sky Hàn Quốc

Trên một diễn đàn của Sky hay điện thoại Hàn Quốc (choimobile, lgviet), một số thành viên có kinh nghiệm trong việc kinh doanh điện thoại Hàn Quốc chia sẻ “người dùng điện thoại còn ngại khi mua điện thoại Hàn Quốc vì điện thoại Hàn Quốc có rất ít ROM hỗ trợ và nó không có sẵn bản tiếng Việt,  e ngại khi sử dụng những chiếc điện thoại này. Trên trên nhiều diễn đàn về công nghệ hiện tại đều cung cấp rất nhiều các bản ROM, và ở thời điểm hiện tại cuối năm 2013 thì những bản ROM đã có sự chọn lọc và sử dụng rất ổn định. Các thành viên của Choimobile.Vn hiện đang là cộng đồng về Sky đông đảo và mạnh nhất, hàng tháng đều có những bản ROM mới được cập nhật và nâng cấp liên tục cho những người "nghiền sky" muốn tự mình thay đổi chiếc điện thoại sky cho phù hợp với thị yếu và nhu cầu của mình. Những lỗi như "gửi tin nhắn 80 ký tự", "lỗi 3G, việt hóa tiếng Việt"... đều được khắc phục triệt để nhờ những kỹ thuật viên của Việt Nam.

Băn khoăn khi chọn mua điện thoại sky tại Việt Nam là có cơ sở vì đã xuất hiện một số nơi bán hàng thiếu uy tín, làm người dùng nhầm lẫn về chất lượng cũng như sản phẩm của Hàn Quốc, đó là những chiếc máy đã được "chỉnh sửa" để hạ giá thành, hoặc sản phẩm không đúng xuất xử của Hàn Quốc. Khách hàng nên lựa chọn những đơn vị cung cấp điện thoại sky uy tín, có chế độ bảo hành 12 tháng (cả phần cứng lẫn phần mềm) thay vì chỉ bảo hành phần mềm. Bạn có thể tham khảo cách lựa chọn sky chính hãng từ một bài viết chia sẻ từ 1 Blog chuyên về điện thoại Sky khác.

Giá các điện thoại Sky cũng là một trong số những ưu điểm, cấu hình mạnh, máy hoạt động ổn định, giá cả hợp lý và tốt hơn rất nhiều những dòng máy đối thủ ở quốc tế. Vì thế thật dễ hiểu vì sao điện thoại Sky ngày càng được người dùng Việt ưa chuộn và lựa chọn.

Hy vọng với những gợi ý chia sẻ trên, bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm điện thoại Sky phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer