Breaking News
Loading...
23/9/15

Hãy thử chọn quần âu, áo sơ mi nam, với các màu sắc tương phản

8:08 CH
 Vậy vì sao quý vị không chọn mình áo sơ mi nam công sở sọc kết hợp với quần jeans, kaki cùng những phụ kiện thời trang hè 2013 đi kèm.
ao-so-mi-nam-den-tron-7
Nếu không trang bị năm body lực lưỡng thì bạn cũng đừng ngại. Hãy thử chọn quần tây, áo sơ mi nam, với các màu sắc tương phản. Áo có màu sáng hay quần có màu sắc tối. Vì thế tránh những kiểu áo có sọc đậm, màu loè loẹt. Chất nhất là bạn chọn áo sơ mi nam công sở vải trơn hay kẻ ca-rô. Quần tây cũng hao hao như vậy. Bên cạnh đó, quý vị cũng có khả năng kết hợp sơmi cùng quần kaki để anh yêu trông mạnh mẽ hơn. Cùng kiểu trang phục này, chàng hoàn toàn có thể tự tín đi dự tiệc, hội thảo hay hội nghị.
Ngoại giả, bạn cũng có thể chọn cho mình những loại áo thun body giản dị trong gam màu trắng và kem, thêm chiếc áo khoác là phong cách thích hợp nhất trong mùa hè. Bên cạnh đó, khi chọn phong cách này, quý vị vì thế chú ý chọn tạo mình loại dây lưng to bản, màu hợp cùng bộ trang phục. Thắt lưng màu trắng thường đi cùng quần màu sắc xám, nếu quần đậm màu như đen, nâu, hoặc xanh đậm, vì vậy chọn dây lưng màu sắc nâu hoặc đen.
Áo sơ mi Hàn Quốc trơn hồng ID-76
Với những chàng trai có phong cách nghệ sĩ thì vẻ điệu đà của áo ghi lê giúp các chàng thêm oắt con. Có nhiều kiểu dáng ghi lê khác nhau để hỗ trợ quý vị tạo ra nét riêng mình. Ghi lê có khả năng phối hợp quần âu với áo thun hoặc áo sơ mi nam.
Cách phối đồ cùng áo sơ mi cho nam
Họa tiết kẻ mang đến vẻ khỏe khoắn, nam tính là dáng áo được các chàng trai yêu thích.
Không cầu kỳ, phong phú về mẫu mã, sơ mi kẻ phối cùng quần âu  nam công sở dành phái mạnh thường chỉ là những sản xuất đơn giản như áo cổ Đức, cộc tay, dài tay và tay lửng. Bên cạnh đó với sự đa dạng về màu, họa tiết phong phú giúp chàng thoải mái tuyển lựa được dáng áo mà mình yêu thích. QUẦN ÂU CÔNG SỞ LỊCH LÃM CHO NAM IDQA-27
Gam màu trầm, màu tối rất dễ mix đồ ăn nhập với những chàng trai chững chạc, chín chắn, bên cạnh đó họa tiết kẻ màu sắc trẻ trung lại là sự tuyển lựa của các chàng trai có gu thẩm mĩ hoặc cá tính.
Mix đồ với áo sơ mi kẻ thế nào tạo hợp thời trang cũng là điều được phái mạnh quan hoài. Áo sơ mi kẻ không chỉ diện thuần tuý, để cá tính hoặc sành điệu hơn bạn nên diện sơ mi kẻ khoác ngoài áo áo phông dáng ngắn không cổ ôm gọn cơ thể, mix thêm jeans hoặc quần kaki sẽ tạo bạn vẻ ngoài khá năng động hay nam tính.
Chàng trẻ trai hãy thật khéo léo# hoặc thời trang cùng áo sơ mi kẻ như dưới đây.
Áo sơ mi, áo pull hoặc quần short là những món đồ chẳng thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Đôi khi thêm vài chiếc sơ mi để "diện" trong những quang cảnh lịch sự, y phục nam luôn luôn chuộng sự nhỏ gọn trong cả thiết kế hay màu sắc, không phức tạp như đồ nữ. Chính vì thế, khi mix đồ, các chàng trai lại càng phải chú trọng tới tính linh hoạt, để phong cách của mình không bị nhàm và lặp đi lặp lại.
QUẦN ÂU CÔNG SỞ LỊCH LÃM CHO NAM IDQA-26
5 cách mix đồ đẹp nam giới dưới đây là những cách gọc nhất với những món đồ phổ thông sẽ hỗ trợ các chàng trai nam tính và gọn hơn.
Tuyệt đối. Áo pull + jeans/kaki khỏe khoắn
Áo pull nam luôn chuộng sự gọc hoặc những gam quần jean màu sắc đơn sắc, mùa nào cũng vậy. Áo pull nam mix cùng quần jeans và kaki là cách hay ho nhất để tôn lên nét khỏe khoắn của các chàng trai.
Áo màu mẽ kiểu cách chàng trẻ trung
Áo sơ mi nam màu mè họa tiết nổi bật có nhẽ chỉ những anh chàng tuổi trẻ "xì tin" mới dám thử. Thử hình dung, quý vị diện chiếc áo sơ mi bắt mắt xuống phố, thêm vào phụ kiện là chiếc kính quần jean mắt mèo thật ngầu hoặc túi xách thật lạ - quý vị đã trở thành fashionista thực sự.
Áo sơ mi kẻ sọc không những cuộn các cô nàng mà còn rất "hot" với các chàng trai

Những kiểu áo sơ mi trắng Hàn Quốc xuân hè 2013
Tẩy trắng áo sơ mi
Mix áo sơ mi với quần jean
Mix đồ với áo sơ mi cực phong cách
Những kiểu áo sơ mi nữ Việt Nam dễ thương thiên hướng xuân hè ..
Áo sơ mi kẻ sọc cho người gầy
Sao Việt đẹp cùng áo sơ mi tạo mùa hè mát mẻ
Mặc đẹp với áo sơ mi trắng bạn phong cách thật nổi trội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer