Breaking News
Loading...
10/6/16

Xử lý màn hình cảm ứng iPhone 5 bởi cửa hàng 3 năm kinh nghiệm

5:23 CH

Khắc phục màn hình cảm ứng iPhone 5 bởi Thành Trung Mobile 10 năm làm việc

Thực hiện thay màn hình iPhone 5 tại địa chỉ nào để quý khách có thể yên tâm về chất lượng lâu bền khi đã dùng ? Khoản tiền thay là bảo đảm phù hợp và quan trọng là không bị sử dụng linh kiện dỏm, AAA ? Tất cả bây giờ có thể tại cửa hàng sửa chữa và nhận bảo hành Thành Trung .

Nơi này là là một là địa chỉ đáng tin tưởng tại Hồ Chí Minh, Thành Trung là nơi sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật và tương trợ viên có trong nghề nên trăm phần trăm sẽ làm vừa lòng tất cả khách hàng . Từ hiệu năng sửa lỗi , chế độ bảo hành trước – sau hay khoản phí thay màn hình iPhone 5, tất cả đều không còn đáng lo tại Thành Trung .

thay-man-hinh-iphone-5s-5

1. Tất cả không còn đáng lo ngại khi lựa chọn Thành Trung Mobile

Đây là lời bảo đảm tuyệt đối tại Thành Trung . Bởi cùng thời hạn tồn tại hơn 8 năm, Thành Trung đã rất chịu khó mua sắm từ bất kỳ trang thiết bị hiện đại đến chỉ dạy nhóm thợ sửa chữa để có thể triển khai dịch vụ cho các bạn sự vừa lòng khi hãy đến ngay trung tâm .

- Chào mừng tới Thành Trung , mọi quý khách hàng sẽ không còn phải lo lắng khi bị luộc mất linh kiện , đánh tráo linh kiện trong quy trình sửa lỗi . Đây là vấn đề rẻ nhất mà các bạn lo sợ và là tiêu chuẩn đi đầu Thành Trung Mobile muốn bảo đảm cùng quý khách hàng . nếu như phát hiện, chúng tôi xin đền bù gấp 10 lần cho các bạn .
- Trong quá trình sửa lỗi , Thành Trung sẽ luôn chú ý không chỉ việc sửa chữa màn hình iPhone 5 cho quý khách mà cả việc làm sạch tất cả phòng ban của thiết bị ...cũng đều được Thành Trung ghi chú .
- Nhóm kỹ thuật viên của Thành Trung Mobile thì trăm phần trăm là thấp nhất , bởi chúng tôi như đã giới thiệu đã rất chú tâm tới việc đào tạo các kỹ thuật viên , tương trợ viên. gần như tất cả các đều có chung một thái độ: vui vẻ và trách nhiệm
- Bất kể trang thiết bị fix lỗi của Thành Trung Mobile luôn được đầu tư một phương pháp đúng mực, BBB nhập khẩu ở tại chỗ từ nước ngoài để cam kết good cho việc làm fix lỗi .
- Chi phí thay màn hình cảm ứng iPhone 5 đã được niêm yết rõ ràng và được trợ giúp viên của cửa hàng giới thiệu, quý khách hoàn toàn có thể tìm hiểu  
-  Chế độ nhận bảo hành 100% là lâu dài . Đó chính là lời đảm bảo hữu dụng nhất của Thành Trung .
ho-tro-vien-thanh-trung-mobile

2. Bất kể hư hỏng gặp phải trên màn hình iPhone 5

Khi màn hình iPhone 5 gặp phải những lỗi này thì đó là lúc quý khách hàng cần tìm thấy đến một địa chỉ uy tín để tiến hành thay màn hình iPhone 5, đó là:

- Màn hình cảm ứng iPhone 5 hiển thị không rõ nét, màn hiển thị hiển thị lúc đậm lúc nhạt
- Thậm chí màn hình cảm ứng có lúc bị nhòe toàn bộ tất cả các biểu tượng
- Màn hình cảm ứng bị nhiễu
- Màn hiển thị bị xước, rạn...vì không sử dụng mặt kính cường lực
- Hay màn hình bị rơi vỡ nát vì không cẩn trọng va đạp cùng vật cứng hoặc rơi từ độ cao quy mô rộng

Dù là bất cứ lỗi nào, tại Thành Trung – chúng tôi luôn có thể đảm bảo sẽ có biện pháp thay thế tốt nhất dành cho quý khách để dùng iPhone 5 một thao tác bền vững . Màn hiển thị sau khi thay mới sẽ dùng good hơn, bền vững hơn.

doi-ngu-nhan-vien-thanh-trung
3. Tiến hành thay màn hình cảm ứng iPhone 5 thực hiện như thế nào

Để thực hiện thay màn hình cảm ứng iPhone 5, cụ thể được thực hiện qua thủ tục như sau:

Bước 1 : Nhận máy iPhone 5, thợ sửa chữa thực hiện kiểm chứng màn hiển thị
Thay mặt kính: khi màn hình cảm ứng bị va đập nhưng thiết bị vẫn làm việc , cảm ứng không bị ảnh hưởng
Thay màn hiển thị : khi màn hình cảm ứng bị hư hỏng , thiết bị không thể hiển thị hay thiết bị hiển thị nhưng không hoạt động , cảm ứng đơ hoàn toàn.
B2 : Xác định được hỏng hóc cần thay màn hình iPhone 5. thông tin chi phí thay màn hình iPhone 5 ( đã có bảng lượng tiền )
Bước 3 : các bạn đồng ý chi phí , thực hiện tháo màn hình cảm ứng cũ iPhone 5 ra
B4 : Sau khoảng 1h đồng hồ, màn hình cảm ứng mới iPhone 5 được lắp hoàn chỉnh vào máy, CCC . quý khách sẽ test lại
B5 : trả phí

Thành Trung là nơi luôn sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ thành phẩm điện thoại di động , máy chi tiết của khách hàng . Do vậy , hãy tin tưởng và đến với Thành Trung Mobile , chúng tôi sẽ không bao giờ khiến quý khách hàng phải thất vọng.

 
Virus-free. www.avast.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer