Breaking News
Loading...
5/9/13

Đánh giá điện thoại Sky Hàn Quốc

10:28 SA
NÊN HAY KHÔNG NÊN MUA ĐIỆN THOẠI SKY HÀN QUỐC? HÃY CÙNG ĐỌC BÀI ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI SKY HÀN QUỐC DƯỚI ĐÂY ĐỂ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH NHÉ!

Bạn đã từng nghe đến tên điên thoại Sky chưa? Bạn đã từng được bạn bè “đồn thổi” về chiếc điện thoại đang được mệnh danh là “sát thủ vô danh” của các loại Smartphone? Bạn đang tìm hiểu lý do vì sao điện thoại Sky đang là hiện tượng trong làng công nghệ hiện nay?

Đánh giá điện thoại Sky


Có quá nhiều thông tin, có quá nhiều ý kiến xung quanh chiếc điện thoại đầy cảm hứng mang tên Sky– bầu trời đến từ hãng điện thoại nổi tiếng Pantech của Hàn Quốc. Điểm chung của các model điện thoại Sky đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn công nghệ Việt Nam và thế giới là ở cấu hình siêu khủng của các model điện thoại Sky khác nhau mà giá thì quả là “giật mình”. Không ít các fan công nghệ khi tìm đến những model Sky không khỏi ngỡ ngàng vì sao mà với giá hấp dẫn đến như vậy mà lại có một chiếc điện thoại sở hữu cấu hình phần cứng “như mơ” đến thế. Hiện tại ở thị trường Việt Nam các mẫu điện thoại Sky hot nhất hiện nay đang được website MSmobile.vn phân phối. Các mẫu điện thoại Sky đang hot hiện nay như Sky A840s l k, Sky A830s l k,Sky A820s l k, Sky A810s l k, Sky A800s l k, Sky A770s l k, Sky A760s l k đều có tại địa chỉ MSmoblie.vn như:

Đầu tiên mình xin đánh giá điện thoại sky 760/770 đây là 2 máy giá rẻ rất chạy ở thị trường Việt Nam.

Đánh giá điện thoại Sky A760, A770


- Máy dùng chip SnapDragon S3 1.5GHz gpu andreno 220 về cấu hình máy khá là mạnh (mình chấm điểm nenamark với 52fps cho Gpu) có thể chạy mượt hầu hết các game hiện nay nhưng điểm yếu của dòng chip S3 này là nó chạy trên nền tảng cortex-A8 khá lỗi thời khiến nóng máy rất nhanh đồng nghĩa với tuổi thọ không cao và pin sụt rất nhanh.
- Về phần mềm thì đây là dòng máy nội địa HQ nên sử dụng ở vn có rất nhiều hạn chế, về ngôn ngữ thì chỉ có tiếng anh giờ có nhiều rom tv nhưng ko ổn định, sóng đt cũng kém, nhưng nếu b ở thành phố thì cũng k phải vấn đề. Lỗi lặt vặt cũng khá nhiều, như 60 ký tự sms, gps, 3g,...
- Về màn hình thì thật sự mình không có ấn tượng chút nào, máy chỉ dùng tấm nền TFT với độ phân giải WVGA trên mh 4,3'' nên hiển thị trên máy rất kém, đặc biệt ra ngoài trời dù để max sáng bạn cũng k thể nhìn thấy gì, điểm + duy nhất mình thấy là cảm ứng mượt.
- Về Camera có lẽ đây là điểm tồi tệ nhất trên tất cả dòng máy Sky, hình chụp nhợt nhạt, hình ảnh rỗ nhiều. Video full HD nhưng ko sắc nét và tối
- Về Pin thì dung lượng 1650 mAH hơi thấp cho 1 máy có CPU cao đặc biệt là dòng chip S3 của qualcomm, sử dụng thực tế thì mình cũng không để ý lắm vì cắm sạc xuốt ngày T_T, máy mình dùng 10' mà máy sụt % pin rất nhanh.
Một số b cho rằng con này ăn đứt S2 nhưng mình nghĩ nó còn thua rất nhiều, với những ai dùng qua nhiều smartphone thì sẽ nhận ra được còn với người mới thì phải cầm 2 máy trên tay mới cảm nhận được sự khác biệt.

Với các máy Sky A800/810/820 thì mình đánh giá điện thoại sky A800/810/820 về cấu hình gần như A760/770 chỉ khác biệt ở màn hình thôi và pin thôi. Nói thêm chút xíu là 3 máy này cũng vẫn chưa bằng S2 được so với nhiều tiêu chí, điểm mạnh hơn của 3 máy này so với S2 là độ phân giải màn hình.

Tiếp theo mình xin đánh giá điện thoại Sky A830 model S L K: 

Đánh giá điện thoại Sky A830


- Về cấu hình máy thay màn hình htc one x sử dụng chip Snapdragon S4 nhân Krait 1.5GHz công nghệ 28nm (diện tích càng bé thì các đi-ốt càng ít hao điện, tiết kiệm pin và hiệu suất nâng cao hơn rất nhiều, và ngược lại) cải thiện hoàn toàn so với chip S3 công nghệ 45nm. Thế nên đọc trên mạng các b thấy dòng chip S4 dù là lõi kép còn mạnh hơn cả dòng chip lõi tứ thông thường. Một số b chưa hiểu biết nhiều cứ nghĩ rằng số ghi tốc độ càng cao, lõi càng nhiều => máy càng mạnh là hoàn toàn sai, các bạn lên tìm hiểu về các dòng chip trên đt bây giờ mình thấy rất bổ ích nếu b đang sử dụng smartphone nó có thêm kn cho mình sau này khi muốn đổi máy.
- Về màn hình thì mình chưa dùng nhưng với mh Super IPS, 4,8'', độ phân giải 800x1280 thì điểm ảnh chắc chắn sẽ trên 300ppi thì với mắt thường các bạn sẽ ko thể nhìn thấy từng pixel nhỏ nhỏ như ở các màn hình tầm chung chỉ có điểm ảnh trên 200ppi. Và độ mịn thì sánh ngang với màn hình Retina của Iphone rồi
- Về phần mềm mình chưa dùng nên mình cũng ko đưa ra ý kiến gì cả
- Về camera thì như ở trên mình nói vấn đề muôn thuở của Sky các bạn lên 4rum công nghệ sẽ thấy ca thán rất nhiều về camera.
- Về pin thì với dung lượng 2020 mAH + sử dụng chip S4 sx công nghệ 28nm thì mình tin chắc ít nhất máy sẽ được thời lượng pin khá.

Sau Sky A830 mình xin được đánh giá điện thoại Sky A840 model S L K:

Đánh giá điện thoại Sky A840


Sky A840s Vega S5 là model mới nhất của Pantech nổi tiếng với màn hình lớn tới 5” đồng thời viền màn hình mòng nhất thế giới. Máy được trang bị hàng loạt những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cho phép bạn đưa cả thế giới giải trí trong tay bạn với thay màn hình htc one s. Chíp xử lý Trái tim của A840s -S5 là chíp siêu khủng hoảng được Pantech "chạy đua vũ trang" bằng chíp Qualcomm S4 Snapdragon MSM8960 WITH LTE 4G ,đồng thới A840s còn có GPU: 225. Hệ điều hành tiên tiến mã nguồn mở Android 4.0 ICS. Máy ảnh thuộc vào loại xưa nay hiếm lên tới 13 megapixel quá đã phải không các tín đồ yêu chụp ảnh. Các kết nối cao cấp đều có cả trên Sky A840s như Wifi chuẩn a/b/g/n, Bluetooth 4.0, 4G LTE. Hiện tại Sky A840s vega S5 đang được bán với giá hấp dẫn 5.690.000 vnđ

Vâng tiếp theo mình xin được đánh giá điện thoại Sky A850 model S L K:

Đánh giá điện thoại Sky A850


Máy được trang bị màn hình Full HD 1280 x 720p, thêm vào đó là công nghệ màn hình “Reality Natural IPS pro” cho hình ảnh chân thực và sống động. Với độ phân giải của điện thoại thì bạn có thể thoải mái thưởng thức trọn vẹn những bộ phim HD. Công nghệ Zero Bezel Tech của Pantech tạo cảm giác chắc tay và thoải mái, ngay cả khi bạn chỉ sử dụng 1 tay để thao tác trên máy. Màn hình 5.3 inch lớn hơn so với nhiều chiếc smartphone khác và chất lượng hình ảnh cũng được cải thiện. Hầu hết những chiếc smartphone hiện tại đều sử dụng chip S4 cho tốc độ xử lý vượt trội. thay màn hình htc one v được trang bị bộ c xử lý Quad-core tốc độ 1.5 Ghz, 3.4 DMIPS/MHz. Pantech thực sự đã nắm bắt xu thế rất nhanh, hãng đã tham gia vào cuộc chạy đua với các đối thủ khi đưa chiếc Sky A850 vào cạnh tranh cùng các đối thủ khác. Kích thước màn hình khá lớn, công với chip vi xử lý cao nên đòi hỏi một dung lượng pin phải tương xứng. Máy được nâng caaos với pin Lion chuẩn 2600 mAh. “siêu pin” dung lượng pin khủng nhất từ trước đến này của dòng sky. Điện thoại cho thời gian đàm thoại lên đến 14 giờ, 30 phút đàm thoại liên tục.

Kết luận: Mình xin được dừng bài đánh giá điện thoại Sky tại đây! Theo mình lấy thì điện thoại Sky rất đáng để mọi người mua đó chứ phải không? Dòng này có cấu hình khủng, giá rẻ, chạy tương đối ổn định. Mọi người hãy comment, cùng nhau góp sức xây dựng cộng đồng Sky vững mạnh tại Việt Nam nào các bạn. Hãy đánh giá điện thoại Sky bạn đang dùng và biết bài chia sẻ cho mọi người nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer