Breaking News
Loading...
29/8/13

Rò rỉ thông tin HTC One Max hỗ trợ cảm biến vân tay

9:21 CH
Cảm biến vân tay là tính năng khá mới mẻ trên smartphone hiện nay, nó được áp dụng trên chiếc unlock iphone 5 mới tung ra.

Vừa qua, ảnh chụp màn hình của thiết bị được cho là điện thoại màn hình lớn HTC One Max đã xuất hiện. Bức ảnh này đã phần nào xác nhận tính năng cảm biến vân tay mà nhiều người đang đồn đoán về thiết bị phablet này nhờ vào biểu tượng vân tay hiện ra khi kéo Notification.

Biểu tượng vân tay hiện ra khi kéo Notification xuống.

Cảm biến vân tay đang là một tính năng hot trên các smartphone hiện nay. Trước đó, đã có không ít tin đồn về việc iPhone 5S sắp ra mắt tới đây của Apple cũng được trang bị chức năng này. Tuy nhiên, liệu cảm biến vân tay có thực sự hữu ích với người dùng so với mức giá thành bị đội lên hay không, vẫn cần nhiều thời gian để trả lời.

HTC One Max là biến thể màn hình lớn của siêu phẩm HTC One với màn hình Super LCD3 kích thước 5,9 inch to hơn rất nhiều so với chiếc thay pin iphone, cho độ phân giải 1080p cùng chip lõi tứ Snapdragon 800 và 2 GB RAM. Nhiều khả năng, thiết bị phablet này sẽ được HTC giới thiệu vào tháng 9 trong khuôn khổ sự kiện IFA diễn ra tại Đức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer