Breaking News
Loading...
21/6/13

LG sẽ sản xuất những chiếc smartphone điều khiển bằng giọng nói

11:07 CH
Thậm chí người dùng có thể ra lệnh để máy phóng to/thu nhỏ.

Một báo cáo vừa công bố cho biết LG sẽ phát hành mẫu điện thoại mới vào năm 2014 tích hợp sẵn công nghệ điều khiển bằng giọng nói. Khác với Google Now hay Siri, công nghệ của LG được dùng để điều khiển cho chính chiếc điện thoại, giúp người dùng không cần thao tác nhiều trên màn hình cảm ứng. Nguồn tin cũng cho biết thêm rằng công nghệ điều khiển bằng giọng nói của LG là sản phẩm tiên tiến hơn nhiều so với tính năng “voice command” hiện nay. Thậm chí người dùng có thể điều khiển phóng to/thu nhỏ Google Maps bằng giọng nói. Thế này thì những chiếc điện thoại như Asus Zenfone 5   của hãng Pantech sẽ làm thế nào để theo kịp.

Ngoài ra, chiếc điện thoại mới của LG sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800. Qualcomm tiết lộ rằng mẫu chip đời mới của họ có thể làm quen và học thuộc giọng nói của chủ sở hữu điện thoại, từ đó người dùng có thể cài đặt để máy chỉ nhận lệnh của mình mà không thực hiện các khẩu lệnh từ người dùng khác.
Nhiều khả năng chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 và công nghệ điều khiển bằng giọng nói từ LG sẽ là Optimus G2. Tuy nhiên, hãng điện tử Hàn Quốc cũng chưa công bố thời gian cụ thể để phát hành sản phẩm mới.
Hiện tại trung tâm dịch vụ sửa chữa GIAIMADT đang nhận unlock samsung scl21 hàng Nhật Bản. Click here tại đây để biết thêm thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer