Breaking News
Loading...
30/6/13

Xperia L smartphone tầm trung

12:01 SA
Xperia L là smartphone tầm trung của Sony vừa được bán tại Việt Nam.

Thị trường di động Việt Nam đã lại đón nhận thêm một smartphone tầm trung nữa mang tên Xperia L đến từ thương hiệu Sony. Chiếc điện thoại này đã vừa được bán chính hãng không lâu với mức giá 7,9 triệu đồng rẻ hơn so với chiếc dien thoai blackberry z3 cho 3 tùy chọn màu sắc là đen, trắng và đỏ.









Có nhiều đặc điểm giống với Xperia SP, Xperia L thuộc phân khúc tầm trung với các tính năng chụp ảnh nâng cao bao gồm camera 8 MP cùng cảm biến Exmor RS với nhiều tùy chỉnh như chế độ HDR trong khi chụp ảnh hoặc quay phim. Thiết bị cũng sở hữu phím chụp ảnh chuyên dụng như Xperia Z.




Smartphone Xperia tầm trung của Sony được trang bị vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 Plus (MSM8230) có tốc độ 1 GHz cùng màn hình 4,3 inch cho độ phân giải 480x854 pixel. Chiếc smartphone này còn được tích hợp pin dung lượng 1.900 mAh đi kèm công nghệ tiết kiệm pin STAMINA Mode. Máy cũng có dải đèn LED trong suốt ở phía dưới với chức năng như trên Xperia SP. Hiện tại GIAIMADT đã unlock  Xperia L này và unlock samsung scl21 thành công. Nếu bạn quan tâm thì có thể đến 12 Xuân Thủy để unlock.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer