Breaking News
Loading...
9/6/13

Samsung Galaxy Win

3:42 CH
Galaxy Win được Samsung tung ra nhằm tận thu ở phân khúc tầm trung.

Samsung từ lâu vẫn được giới công nghệ đánh giá là hơi quá ăn chắc trong chiến lược kinh doanh khi nhiều năm trở lại đây, Samsung liên tục đưa ra một sản phẩm thật sự lớn, thực sự tốt rồi tiếp tục tung ra hàng tá sản phẩm khác với cái tên na ná và thiết kế gần y hệt cùng cấu hình dải khắp mọi phân khúc từ thượng vàng tới hạ cám.

Galaxy Win cũng là một sản phẩm nằm trong các chiến dịch này của Samsung nằm ở tầm trung với giá hơn 7 triệu đồng.
Quảng cáo: LG Optimus LTE3 chiếc điện thoại đang hot trên thị trường hiện nay.

Lấy phần lớn cảm hứng thiết kế từ Galaxy S4 siêu phẩm mà hãng này đã tung ra hồi đầu năm nay Galaxy Win cũng giống như một bản thu nhỏ có ngoại hình bo tròn góc và phím Home cứng tương tự.

Galaxy Win (GT-I8552) là phiên bản 2 SIM của sản phẩm này được phân phối tại Việt Nam. Sử dụng chip lõi tứ do Qualcomm sản xuất có tốc độ 1.2 GHz và RAM 1GB, một cấu hình tương đối phổ biến ở những điện thoại trong tầm giá này. Sử dụng chip lõi tứ của Qualcomm là một trong những điểm nổi trội của Samsung Galaxy Win khi thời điểm hiện tại dòng giá rẻ hầu hết chỉ sử dụng chip ARMv7 của MediaTek một dòng chip có độ ổn định không cao.


 Tuy là chiếc điện thoại nằm trong loạt sản phẩm ăn theo của S4 nhưng không có nghĩa là chất lượng gia công của Win trở nên úi xùi, hàng chợ. Trái lại dù ở phân khúc nào người dùng vẫn luôn cảm thấy được sự chắc chắn khi cầm trên tay thậm chí nắp lưng của Win còn có phần chắc chắn và cứng cáp hơn S4 nhưng phần lớn lý do có lẽ đến từ việc kích thước của Win bé hơn S4.
Quảng cáo: hãng pantech mới cho xuất hiện thay màn hình htc hd7, chiếc điện thoại này đã về tới Viêt Nam.



Cảm nhận đầu tiên khi mở máy đó là giao diện Touchwiz quen thuộc mà Samsung làm cho dòng sản phẩm của mình đôi khi nó khiến người ta cảm thấy hơi nhàm chán.




Samsung Galaxy Win vẫn sử dụng hệ điều hành Android 4.1.2 giống như Galaxy S3 chứ chưa được cập nhật lên 4.2 giống như tượng đài Galaxy S4.
Pin 2000 mAh khiến Win chạy thoải mái với màn hình phân giải 480 x 800.

Cách bố trí SIM và SD card 2 lớp độc đáo của Galaxy Win.

Galaxy Win chỉ sử dụng được micro SIM.

Cấu hình sản phẩm:
Tên mã GT-I8552
CPU: Qard-Core Snapdragon 200 tốc độ 1.2 GHz
Màn hình: 4.7 inch độ phân giải 480 x 800
Mật độ điểm ảnh: 199 ppi
Bộ nhớ trong: 8GB
RAM: 1GB
GPU: Qualcomm Adreno 203
Camera sau: 5 MPx
Camera trước: 0.3 MPx
Pin: 2000 mAh
Hệ điều hành: Android 4.1.2
Hỗ trợ 2 khe Micro SIM và khe cắm thẻ nhớ MicroSD

Quảng cáo: Chiếc điện thoại đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, click thay màn hình htc hd2 t-mobile để có thể biết về chiếc điện thoại này. 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer