Breaking News
Loading...
17/6/13

Những smartphone đang được chờ đợi mòn mỏi

11:28 CH

Bài viết dưới đây sẽ công bố những cái tên được mong chờ sẽ xuất hiện trong năm 2013 này.

Thế giới công nghệ chưa bao giờ “ngừng dậy sóng” khi các nhà sản xuất cứ liên tiếp “cho ra lò” những sản phẩm đỉnh cao để thu hút người dùng. Bài viết dưới đây sẽ công bố những cái tên được mong chờ sẽ xuất hiện trong năm 2013 này, trong đó có những sản phẩm thậm chí chỉ mới được xác nhận thông tin về sự tồn tại của mình.

 1. Apple iPhone 5S/6

Apple đã rất kín tiếng khi không tung ra bất cứ thông tin nào về thế hệ smartphone tiếp theo của tập đoàn này, tuy nhiên, điều này cũng không thể ngăn cản “hàng tá” tin đồn xung quanh dòng sản phẩm đình đám iPhone của hãng. “Người kế nhiệm” của iPhone 5, được tin sẽ là iPhone 5S hoặc iPhone 6, được đồn đoán rằng sẽ chính thức khởi động cho đến cuối mùa hè năm nay.

Theo những thông tin đồn thổi từ báo chí, iPhone thế hệ tiếp theo sẽ không đến với một sự “đại tu lớn” về thiết kế, thay vào đó sản phẩm này sẽ có những điểm nhấn riêng biệt nằm ở máy quét dấu vân tay dưới nút Home và một bộ vi xử lý với tốc độ còn nhanh hơn A7.
Có thể các bạn đang quan tâm địa chỉ thay man hinh iphone 4, click để xem thông tin chi tiết về dịch vụ này.

2. Samsung Galaxy Note 3

Samsung đã không gặp trở ngại nào khi “bán sạch bách” 5 triệu chiếc Note 2 chỉ trong 2 tháng, và bây giờ thì sự chú ý đã chuyển sang chiếc phablet thế hệ thứ 3 của hãng. Giống như Apple, Samsung đã không “bật mí” ra một lời nào về kế hoạch của mình cho siêu phẩm Note 3, tuy nhiên, tin đồn chỉ ra rằng thiết bị này sẽ được nâng cấp lên màn hình Super AMOLED 5,9 inch cho độ phân giải 1080p. Với sự phát triển này, chắc hẳn Note 3 sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới khi so sánh với màn hình 5,5 inch 720p của Note 2. Chúng tôi cũng đang mong chờ một bộ vi xử lý Exynos octa-core và một camera được cải thiện trên Note 3, dù cho thông tin này chưa được xác nhận.
Các thông tin đồn đại khác có thể tìm thấy trên Internet cũng gợi ý về một siêu phẩm phablet với hình dáng vuông vức và ngôn ngữ thiết kế cứng nhắc hơn của Note 3. Điều này có vẻ khá lạ nếu so sánh với hình dạng mềm mỏng lấy cảm hứng từ thiên nhiên có thể dễ dàng tìm thấy trên các dòng sản phẩm Galaxy đã thành công của Samsung. Theo đúng tiến trình “lịch sử” thì tập đoàn xứ Kim Chi sẽ tung siêu phẩm thế hệ tiếp theo của Note tại hội nghị IFA ở Berlin, do đó rất có thể chúng ta sẽ phải tiếp tục chờ đợi cho đến mùa thu để có thể chiêm ngưỡng thiết bị này.
3. iPhone giá rẻ
iPhone thế hệ tiếp theo của Apple không phải là thiết bị smartphone iOS duy nhất có thể khởi động trong năm nay. Thiết bị iPhone giá rẻ với màn hình lớn được đồn đoán là sẽ được ra mắt cùng khoảng thời gian với model cao cấp chính hãng của “táo khuyết”.
Được biết, thế hệ iPhone này sẽ có mức giá dự kiến dao động từ 350 đến 400 USD cùng chất liệu nhựa nhiều màu. iPhone giá rẻ sẽ có các phiên bản màu như xanh tím than, vàng cam, trắng và xám, hay một nguồn tin khác còn bổ sung thêm màu hồng, xanh lá cây, xanh dương. Nhiều khả năng, Apple sẽ trình làng sản phẩm này vào tháng 9 năm nay.
4. HTC One Mini
Nếu một HTC One với màn hình 4,7 inch vẫn làm bạn cảm thấy khó chịu vì kích cỡ của thiết bị này không “thân thiện” với túi quần của mình, một phiên bản nhỏ hơn chắc chắn sẽ là ý tưởng không tồi đối với một sản phẩm đỉnh cao như HTC One. Nhà sản xuất Đài Loan đã không công bố gì về phiên bản mini của One, tuy nhiên, ngày càng nhiều bằng chứng để chúng ta tin rằng tập đoàn này đang có ý định khởi động một “flagship” kích cỡ nhỏ. Thông tin đồn đoán cho thấy HTC One Mini sẽ được trang bị màn hình 4,3 inch và vẫn duy trì vẻ đẹp của phiên bản chính bằng lớp vỏ nhôm phong cách unibody.


Một nguồn tin khác chỉ ra rằng phiên bản thu nhỏ của One sẽ ra mắt trong quý 3 năm nay và được trang bị một bộ xử lý lõi kép 1.4GHz dù thông tin này chưa được kiểm chứng.
5. ZTE Open với FireFox OS
Một sản phẩm di động của ZTE sẽ chính thức là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng nền tảng hoàn toàn mới của Mozilla, FireFox OS, mang tên Open được dự đoán sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Được công bố tại hội nghị Mobile World Congress ở Barcelona trong năm nay, chiếc điện thoại này được trang bị màn hình 3,5 inch cùng bộ vi xử lý Cortex A5. Đó có thể không phải chiếc smartphone “sexy” nhất trong danh sách, tuy nhiên, thiết bị này sẽ đóng góp tên mình vào cuộc chiến sinh thái đang bị chi phối hoàn toàn bởi Android và iOS.
Open sẽ ra mắt tại Tây Ban Nha, Venezuela và Colombia vào giữa năm 2013 thông qua Telefonica, tuy nhiên, giám đốc điều hành của ZTE cho biết thiết bị cầm tay sử dụng FireFox OS này cũng có thể sẽ “cập bến” Mỹ và châu Âu trong năm nay.
6. BlackBerry A10
BlackBerry vừa chính thức đánh dấu sự quay trở lại với sản phẩm hoàn toàn cảm ứng Z10, và bây giờ tập đoàn này đang tiếp tục “bước đi” với một thiết bị chưa được công bố mang tên A10. Các thiết bị của “dâu đen” mà sẽ ra mắt trong mùa lễ năm nay, theo trang báo nổi tiếng CNET, là được xây dựng để cạnh tranh với những đối thủ cao cấp như Samsung Galaxy S4, sky a900  hay LG Optimus GK.

Chưa có một thông tin nào khác về A10 thay vì tin đồn về sự tồn tại của sản phẩm này, nhưng báo cáo của CNET cho rằng A10 sẽ là một chiếc điện thoại màn hình cảm ứng giống như Z10 và được bán thông qua Sprint trong tháng Mười Một.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer