Breaking News
Loading...
28/7/13

“Đánh giá” Sky VEGA LTE A820: Sát thủ vô danh.

1:08 CH
“Đánh giá” Sky VEGA LTE A820: Sát thủ vô danh.Bỏ qua những thương hiệu lớn tôi quyết định thử tìm đến một thị trường nhỏ hơn, đó là các loại smartphone phiên bản nội địa bán cho dân bản xứ của các nước có nền công nghiệp phát triển. Và cuối cùng tôi cũng tìm được một chiếc với cái tên đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam, Sky Vega.

Đây vốn là một phiên bản smartphone được sản xuất dành cho người Hàn Quốc với hàng loạt gói dịch vụ tặng kèm chỉ có thể sử dụng tại nước bản xứ. Thế nhưng tại sao một chiếc điện thoại dành cho dân bản xứ lại có cơ hội tại một thị trường nước ngoài như Việt Nam? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc điện thoại Sky Vega A820L này để biết được điều thần kỳ nào lại khiến chiếc điện thoại này được săn đón không thua kém gì các hãng khác.
Đánh vào phân khúc tầm trung nên Sky Vega LTE A820L trang bị một cỗ “song mã” hiệu Qualcomm chạy với xung 1.5 Ghz đã là quá đủ để giúp chiếc điện thoại này tung hoành trên hầu hết các ứng dụng và game cơ bản một cách mượt mà. Được trang bị bộ nhớ RAM (1GB) khá khủng tương đương với một điện thoại cao cấp và hiện nay đã có bản hiều hành Android 4.0.4 tiếng Việt là điểm cộng.

Màn hình Super IPS 4.5 inch nhỏ hơn màn hình của điện thoại  LG G2 Docomo , với độ phân giải khủng (800 x 1280) và mật độ điểm ảnh ở mức cao (335 ppi)
Bộ nhớ trong của máy lên tới 16Gb đồng thời có cả khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 32Gb . Tha hồ thoải mái chụp hình, quay phim với máy ảnh Camera: 8-mp main camera LED AF 1080p video capture camera trước 1.3-mp front facing web camera.
Một vẻ đẹp mang đậm phong cách
Hàn Quốc, mà chúng ta đã biết đến qua những bản tình ca lãng mạn
Chắc hẳn rất nhiều khán giả hậm mộ phim hàn, còn nhớ chiếc Sky A820 đã xuất hiện trên phim rất nhiều

Sky Vega thực sự đúng nghĩa là chiếc điện thoại dành cho giải trí. Về duyệt Web thì không có gì phải bàn. Khi trong điều kiện mạng tốt, tốc độ tải trang cũng như cuộn trang gần như hoàn hảo. Màn hình lớn cũng giúp trải nghiệm những Web có nội dung hình ảnh trở nên thú vị và thoải mái hơn rất nhiều.

Điện thoại Sky A820 vẻ đẹp hoàn hảo

Sky VEGA LTE A830: Kế thừa tài sản của Sky A820 ưu điểm hơn với màn hình rộng 4.8 inch. Chip lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 1,5GHz đời mới, tiết kiệm điện và mát hơn các đời trước rất nhiều.
Hiện tại bên mình đã Unlock HTC 8S - Mở mạng HTC 8S thành công, bạn nào có nhu cầu thì hãy liên hệ với mình qua số điện thoại : 0985.023.023 Hoặc đến 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy để biết thêm thông tin chi tiết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer