Breaking News
Loading...
28/7/13

Cùng nhìn xem điện thoại Sony mới có những tính năng độc đáo gì

12:59 CH
Sony đã mạnh dạn trang bị các tính năng độc đáo hỗ trợ cho camera khủng của Honami.

Ảnh chụp màn hình của thiết bị được cho là Xperia i1 Honami, chiếc smartphone chuyên về chụp ảnh của Sony với độ phân giải hơn 20 megapixel đã vừa bị rò rỉ từ PhonaArena. Theo đó, chiếc Xperia đẳng cấp này đã được hãng sản xuất Nhật Bản ưu ái một số tính năng chụp ảnh độc đáo nhằm tạo khác biệt. Càng ngày các smartphone càng chú trọng đến việc chụp ảnh, chiếc điện thoại thay màn hình htc hd7 có came ra 13 megapixel, còn Lumia 1020 có camera 41 megapixel.
Giao diện các tính năng chụp ảnh trên Xperia i1 Honami.



Công cụ TimeShift cho phép camera chụp nhiều tấm hình liên tiếp. Sau đó, người dùng có thể chọn lấy một bức ưng ý nhất.
Chỉnh sửa ảnh trên Honami khá tiện lợi nhờ vào nhiều bộ lọc cùng giao diện hiển thị trực quan.
Camera của chiếc Xperia sắp sửa được ra mắt tới đây còn hỗ trợ cả công nghệ thực tế ảo.

Ngoài ra, những hình ảnh so dáng giữa Xperia i1 Honami và Xperia Z đã bị rò rỉ. Ngoài khác biệt về kích thước có thể thấy rõ thì Honami và Xperia Z gần như giống hệt nhau.

  
Mang danh siêu phẩm, không có lý do gì mà Xperia i1 Honami lại sở hữu cấu hình xoàng xĩnh. Các thông tin rò rỉ cho biết, thiết bị này sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2,2 Ghz khá khủng vượt xa chip của thay màn hình htc hd2 t-mobile cùng 2 GB RAM và màn hình 5 inch độ phân giải Full HD. Bộ nhớ trong của máy sẽ ở mức 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD trong khi camera trước có độ phân giải 2 megapixel. Chiếc điện thoại chuyên về chụp ảnh của Sony còn có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX5/IPX7. Về dung lượng pin, Honami sẽ được tích hợp viên pin dung lượng khá ổn 3.000 mAh.

Dự kiến, Xperia i1 Honami của Sony sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer