Breaking News
Loading...
22/7/13

Hướng dẫn up rom Tiếng Việt Sky A870

10:08 SA
Rom Tiếng Việt Sky A870 được thiết kế dành riếng cho người Việt Nam.
thay màn hình htc là một chiếc điện thoại thông minh thuộc hàng cấu hình khủng trong các ròng Sky, nó được mệnh danh là đối thủ nặng ký với HTC One. Nếu bạn muốn mua 1 chiếc điện thoại Android giá rẻ, chất lượng tốt, cấu hình cao, màn hình to thì bạn nên dành 1 chút thời gian xem qua thông tin của chiếc Sky A870, có lẽ bạn sẽ thích chiếc điện thoại này.

Rom Tiếng Việt Sky A870

Tuy nhiên nhược điểm của chiếc điện thoại này là không có tiếng việt, nhắn tin không được quá 80 ký tự và có nhiều ứng dụng tiếng Hàn không được sử dụng ở Việt Nam. Vì vậy FoneCare đã nghiên cứu và phát triển bộ rom tiếng việt Sky A870. Bản rom tiếng việt này được xây dựng và phát triển dựa trên bộ rom gốc dành cho thay cảm ứng htc.

Mục đích:
Rom tiếng việt Sky A870 giúp loại bỏ những khuyết điểm của bản rom gốc như mình đã nói qua ở trên. Ngoài ra nó còn được các kỹ thuật viên của FoneCare tìm hiểu, xây dựng và phát triển giúp cho máy có thể chạy ổn định và nhanh nhất có thể. 

Tính năng rom tiếng việt Sky A870:

- Việt hóa.
- Root sẵn, xóa chữ Hàn trên bàn phím thoại, loại bớt các ứng dụng của nhà mạng ko dùng được tại Việt Nam (bloatware free), chặn cơ chế tự khôi phục recovery gốc của máy nhằm giúp cài cố định recovery chế lên máy.
- Bổ sung các tweak script nhằm cải thiện thời lượng dùng pin và tối ưu ứng dụng hiện có trên máy mỗi lần khởi động.
- Bổ sung Bravia Engine 2, thêm giao diện Xperia Z (Laucher 2, wallpaper), kết hợp thanh notification trong suốt (75% transparent), bonus tý nhạc chuông của Xperia Z và Samsung S4.
- Tự nhận 3G, nhắn tin SMS 160 kt ko dấu và 80 kt có dấu. SMS đến phần lớn tổng đài vô tư, gọi USSD code ngon lành. Phần mềm SMS gốc (tạm chỉnh sửa) để gửi được tin nhắn SMS <=160kt.
- Chặn quảng cáo rác, website độc, cấu hình GPS phù hợp điều kiện VN.
- Bổ sung một vài tiện ích hệ thống nhỏ khác.

Cài đặt rom Tiếng Việt Sky A870 :  


*Chuẩn bị:

- Link tải rom: Click here

*Hướng dẫn cài đặt

Bước 1: Hãy tải bản rom về máy tính. Sau đó copy vào bộ nhớ trong điện thoại hoặc thẻ nhớ. Do rom có dung lượng lớn khoảng 1,6gb nên trong quá trình download các bạn nên dọn sẵn chỗ trống cho bản rom.

Bước 2: Vào Recovery (Volume down + Power) và chọn format sạch sẽ để up rom.

Sau khi đã có root + recovery các bạn vào recovery và làm như sau:

- Chọn dòng wipe data/factory reset -> Chọn Yes
- Chọn dòng wipe cache partition -> Chọn Yes
- Chọn dòng advanced
wipe davik cache -> Chọn Yes
wipe battery stats -> Chọn Yes
Sau khi format xong thì các bạn bắt đầu up rom. Chọn dòng Install zip from sdcard -> Choose zip from sdcard -> Tìm đến bản rom -> Chọn Yes install.

Bước 3: Đợi từ 3-4 phút để cài rom xong.

Bước 4: Ấn nút Back để thoát ra màn hình chính của CWM và chọn dòng " Reboot system now ", để khởi động lại điện thoại .

Một số hình ảnh của máy sau khi up rom:









Cám ơn GIAIMADT đã cho mượn máy để thử up rom.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer