Breaking News
Loading...
21/7/13

Siêu phẩm smartphone Moto X tiếp tục lộ hàng

9:23 CH
Chiếc điện thoại màu trắng được cho là Moto X.

Sau khi hình ảnh của thiết bị được cho là Moto X, smartphone đang được thai nghén của Motorola được công bố thì một bức ảnh khác với nhân vật chính là chiếc điện thoại này cũng tiếp tục bị rò rỉ ra ngoài. Lần này Moto X khoác lên mình bộ cánh màu trắng trang nhã và lịch thiệp trong khi kiểu dáng lại y hệt so với lần lộ ảnh trước đó.


Nguồn tin từ TheVerge cho biết Moto X sẽ được trang bị màn hình 4.5 inch nhỏ hơn so với chiếc thay màn hình nokia , vi xử lý lõi kép Snapdragon MSM8960T tốc độ 1,7 GHz cùng RAM 2GB và nắp lưng có thể tháo rời sử dụng vật liệu sợi Kevlar quen thuộc trên các điện thoại Motorola.

Hãng điện thoại Mỹ mới đây vừa hé lộ rằng họ sẽ chính thức giới thiệu Moto X vào đầu tháng Tám tới. Như bạn có thể thấy ở ảnh dưới, sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 1/8 tại New York (Mỹ). Moto X được cho là sản phẩm điện thoại độc đáo của Motorola với khả năng tùy biến theo nhu cầu của người dùng như bộ vỏ sử dụng nhiều chất liệu với 16 màu khác nhau cùng tùy chọn cho phép người dùng khắc tên hoặc đặt hình ảnh của mình làm hình nền mặc định của máy. Máy trông khá giống với thay cảm ứng nokia mới ra cách đây không lâu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer