Breaking News
Loading...
16/3/15

Galaxy Note Edge được tích hợp máy ảnh trước 3.7 MP

8:59 SA

Galaxy Note đã là ba bước tiến độc đáo đáo máy samsung galaxy edge làm vì vậy thành công của Samsung, giờ đây Galaxy Note Edge lại là mội nhân tố mới và nó khiến cả thế giới công nghệ tò mò. Thiết bị tích hợp màn hình 5.6 inch, cấu hình khủng nhất, hệ điều hành hiện đại nhất ở thời điểm xuất hiện, với camera lên đến 16MP. Điều cá biệt là màn hiện thị của Galaxy Note Edge chứa một phần màn hình cong rất hữu ích.


Về đơn giản Galaxy Note Edge được làm tương đương Galaxy Note 4 cùng mặt lưng nhám làm bằng chất liệu nhựa dạng giả da, cảm nhận rất thật tay. Xung quanh thân siêu phẩm được bao bọc bởi dải kim loại sáng bóng được cắt vát sắc sảo và sang trọng. Dù thiết kế không còn đồng bộ như Note 4 nữa tuy nhiên thiết bị vẫn mang đến sự chắc chắn và thể hiện được sự tỉ mỉ trong gia công.

Mặc dù Note Edge có màn hiện thị cong bám khá sát cạnh sau của chiếc điện thoại bên cạnh đó khi cầm nắm bằng tay trái, các ngón tay không hề chạm được đến màn hình năm cách vô ý, cảm giác thoải mái khi cầm nắm nắm.


Không thể nghi ngờ gì về chất lượng hiển thị của màn hình Galaxy Note Edge, bởi nó được tích hợp màn hình kích cỡ 5.6 inch hoặc có độ phân giải lên đến 2K tức là 1440 x 2560 px (phần màn hình cong có độ phân giải 10 x 2560 px). Hợp nhất với công nghệ Super AMOLED đã quá nổi tiếng, nên màn hiện thị tạo chất lượng cao hiển thị tuyệt đẹp, màu thú vị cùng góc nhìn rất lớn rộng lớn.


Điều khác biệt của siêu phẩm là phần màn hiện thị cong tại phía bên phải của chiếc điện thoại, trên phần này quý vị có thể cầm nắm nắm đến 7 thanh công cụ bao gồm thanh thông báo điều kiện, khay các chương trình yêu thích, với các tiện ích khác bạn có khả năng tùy biến và thêm vào tùy ý thích.

Phần màn hiện thị này phép quý vị chọn ứng dụng hay chạy qua lại giữa các chương trình rất nhanh hay tiện lợi mà không cần thoát khỏi màn hiện thị chính, đặc biệt nó phép bạn cầm nắm bất cứ lúc nào.

Samsung Galaxy Note Edge
Phần màn hình cong phía cạnh phải cho phép quý vị chắt lọc nhiều tiện ích, chương trình khác nhau

ấn tượng hay đẳng cấp

Ở thời điểm xuất hiện Galaxy Note Edge sở hữu hiệu năng bậc giá samsung galaxy edge nhất thị trường điện thoại, với vi xử lý Snapdragon 805 2.7GHz mạnh nhất của Qualcomm, điện thoại có thêm RAM 3GB với đồ họa Adreno 420 mang đến cấu hình xử lý rất ấn tượng, mượt mà trên mọi game 3D, các tác vụ được cung ứng dường như tức thời.

Siêu phẩm cầm hệ điều hành Android 4.4 KitKat bên trong được Samsung tích hợp rất nhiều chức năng đẳng cấp đáng quan tâm nhất là khả năng chạy đa nhiệm với khả năng tùy biến cao như đổi mới kích thước cửa sổ, di chuyển hay chuyển qua lại dễ dàng.

Ngoài ra Note Edge còn có phần mềm S Health có khả năng đo nhịp tim bằng cảm biến ở bên dưới camera sau, đo bước chân, đo quãng đường chạy bộ.


Pin 3000mAh

Note Edge được tích hợp hòn pin 3000mAh hoặc được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 2.0, qua đó điện thoại sẽ được sạc 50% chỉ trong vòng 30 phút hay sau đó được sạc chậm lại. Năm chức năng rất tiện lợi và tiện lợi khi đối cùng ba phiên bản có màn hình 2K kích cỡ đến 5.6 inch.

Samsung Galaxy Note Edge
Pin của Note Edge nhỏ gơn so với màn hiện thị 5.7 inch của Galaxy Note 4 (3220mAh)

S Pen đa tài

Không thể thiếu trên dòng Note đó galaxy note edge scl24 chính là chiếc bút S Pen huyền thoại, cùng các chức năng ghi chú nhanh, khả năng xử lý văn bản, hình ảnh, website rất linh hoạt và dễ dàng. Chiếc bút S Pen này cảm giác sử dụng nắm thật tay hoặc hơn nữa độ nhạy của nó đã được tăng gấp hai (2048dpi) giúp nhận diện rõ ràng hơn nét đậm nhạt của chữ viết.

Samsung Galaxy Note Edge
Bút Spen vì thế thương hiệu Note của Samsung

thú vị cùng máy ảnh lên đến 16MP

Galaxy Note Edge được trang bị máy ảnh trước 3.7 MP những bức ảnh chân dung góc lớn rộng lớn (90 độ) chất lượng cao cao. Mặt sau là máy ảnh lên đến 16MP có có thêm đèn Flash LED. Cá biệt là các tùy chọn hay nút chụp của điện thoại ảnh được chuyển về phần màn hình cong. Galaxy Note Edge có thể quay phim 4K chất lượng cao cao, có chức năng chống dung quang học như chiếc điện thoại hình ảnh chuyên dụng, hoặc nó trở thành một trong những chiếc điện thoại chụp hình ảnh tuyệt vời nhất trong dòng Galaxy của Samsung.

Samsung Galaxy Note Edge
Các tùy chọn và nút chụp được thực hiện trên màn hình cong

Galaxy Note Edge là ba chiếc điện thoại đầu tàu của Samsung hoặc nó rất cá biệt, phá vỡ các quy tác làm. Màn hiện thị cong của sảm phẩm đã đưa đến những ý tưởng và phát triển mới trong thế giới công nghệ muôn màu này. Galaxy Note Edge thể hiện những khát vọng cao hơn của Samsung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer