Breaking News
Loading...
15/3/15

Hà Nội

11:11 SA

Thay Màn Hình Galaxy Be aware 1 Nguyên Bộ



MaxMobile chuyên cung cấp dịch vụ thay màn hình mặt kính Samsung galaxy S2, S3, S4, S5 đảm bảo uy tín và chất lượng cao tại Hà Nội. Bộ kết nối của Galaxy S5 được trang bị những công nghệ hiện đại nhất hiện nay: Wi-Fi MIMO (802.11ac), NFC, cổng hồng ngoại IR, hỗ trợ Cat 4 LTE với tốc độ obtain 150Mbps, tốc độ add 50Mbps, Bluetooth 4.0, BLE/ANT+, USB three.0. Samsung Galaxy S5 chạy hệ điều hành Android 4.four.2.(KitKat), giao diện TouchWiz truyền thống.



Để nhanh chóng chụp lại những khoảnh khắc độc đáo, bạn nên kích hoạt tính năng chụp ảnh nhanh từ màn hình khóa của Samsung Galaxy S5. Để thực hiện, bạn vào Settings, chọn Lock Display screen và đánh dấu vào mục Camera shortcut.



Người dùng thường có xu hướng nghĩ rằng các sản phẩm đời sau sẽ ngày càng mỏng nhẹ đi. Nhưng Galaxy S5 lại dày và nặng hơn Galaxy S4 một chút (8,1 mm so với 7,9 mm và a hundred forty thay man hinh Note 1 five gram so với 130 gram).



Máy ảnh phụ là một camera nhỏ thường nằm ở mặt trước điện thoại nhằm hỗ trợ chức năng cuộc gọi có hình ảnh của 3G (video name) hoặc cũng có thể chụp ảnh nhưng độ phân giải không cao bằng máy ảnh chính.



Nếu điện thoại của bạn bị rơi hỏng ok cảm ứng được, màn hình hiển thị bị nhằng nhịt, nhòe, tốt đen => Bạn cần phải thay màn hình cảm ứng ( nguyên bộ ) ( khá đắt nhé ) chia buồn với các bạn. Bạn hoàn toàn an tâm vì chúng tôi cam kết tất cả các linh kiện, phụ kiện trên chiếc điện thoại của bạn được bảo vệ cẩn thận, hạn chế thấp nhất vấn đề trầy xước trong quá trình thay thế. Sau khi quá trình thay màn hình mặt kính cảm ứng kết thúc chúng tôi sẻ check lại toàn bộ máy bao gồm : Mặt kính, Cảm ứng, Màn hình và những chức năng khác của máy tiếp đó mới giao cho khách hàng.



Tuy nhiên, dù sự khác biệt này trong kích thước, Galaxy S5 có một lợi thế trước Notice 3 - Ultra trong chế độ tiết kiệm điện năng.  Nói cách khác, khi sử dụng chế độ tiết kiệm pin Galãy S5 hạn chế tối đa các kết nối và các ứng dụng có sẵn, màn hình AMOLED rực rỡ của Galaxy S5 có chạy trên chế độ hoàn toàn đơn sắc. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề và có máy móc công nghệ cao để ép, hấp, thay màn hình samsung galaxy S3, galaxy S4, S5, galaxy S2, note 2, word three, note 1 cho quý khách. Galaxy S5 kế thừa ưu điểm thể hiện màu đen rất sâu của công nghệ AMOLED , với màn hình có độ tương phản cao.



Điều thú vị là điện năng mà màn hình Galaxy S5 đòi hỏi lại thấp hơn so với các dòng máy khác. Để đạt đến cùng độ sáng, Galaxy S5 ngốn pin ít hơn S4 khoảng 18%, Show Mate cho biết, nhờ đó mà thời lượng pin của S5 khá ổn dù thay man hinh samsung galaxy s5 cho dung lượng pin chỉ có 2800 mAh. Ngoài ra, Galaxy S5 còn có chế độ Siêu tiết kiệm pin đặc biệt, cho phép tiết giảm độ sáng tối đa và thay đổi hình nền về màu đen, giúp thời lượng pin còn lại kéo dài gấp đôi so với bình thường.



Galaxy S5 vẫn sử dụng khung máy bằng chất liệu nhựa plastic quen thuộc nhưng mặt ốp lưng đã được nâng cấp lên chất liệu cao su mờ cho cảm giác bền hơn so với các mannequin tiền nhiệm. Điểm khác biệt đáng kể nhất là lần đầu tiên, Samsung không sử dụng nắp lưng bóng và trơn trên dòng Galaxy S. Thay vào đó, S5 có vỏ sần, trang trí bằng các chấm nhỏ li ti lạ mắt. Samsung cũng đã hợp tác với PayPal để bạn có thể sử dụng vân tay khi muốn xác thực các giao dịch thanh toán trực tuyến từ điện thoại. Galaxy S5 được thiết kế tương thích với cả three thiết bị wearable mới mà Samsung mới ra mắt đó là hai mẫu đồng hồ thông minh Gear 2, Gear 2 Neo và chiếc vòng y tế Gear Match.



Đối với thay màn hình cảm ứng Samsung Galaxy S2 HD, MOBILECARE365 sử dụng công nghệ ép tự động chân không. Lưu ý: Đến với MOBILECARE365, nếu khách hàng có thời gian có thể ngồi tại cửa hàng và chứng kiến trực tiếp quy trình thay màn hình cảm ứng Samsung Galaxy S2 HD của chúng tôi. Vì một lí do khách quan nào đó (do va đập rơi vỡ, dính nước...) làm cho màn hình S2 HD bị vỡ hoặc màn hình cảm ứng không hiển thị được.



Dẫn tới bạn phải thay màn hình S2 HD TK Việt Nam sẽ thực hiện thay màn S2 HD bằng màn hình chính hãng Samsung được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm việc thay màn hình S2 HD sẽ thay man hinh samsung galaxy S2 được thực hiện trong khoảng từ 30 đến 60 phút. Với 10 triệu chiếc bán ra năm 2010, Galaxy S là mẫu smartphone thành công nhất của Samsung. Với mức giá hiện nay người dùng có thể dễ dàng sở hữu chiếc Smartphone này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer