Breaking News
Loading...
7/3/15

Thay linh kiện smartphone Samsung giá rẻ

10:15 SA

Nếu quý khách vừa hí hửng mua được thay thế mặt kính điện thoại samsung note 3 chiếc máy Note 3 đắt tiền mà vô tình làm rơi, hư hỏng mặt kính thì chắc chắn là điều bạn không muốn. Nhưng không thực sự lo âu giờ khách hàng chỉ cần thay thế màn hiển thị cảm ứng Samsung Note 3 hay sửa chữa mặt kiếng smartphone Samsung Note 3 là có thể liên tục dùng được nguyên zin 100%. Khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi trực tiếp với cửa hàng qua số (0969.655.655) để được hỗ trợ trực tiếp hoặc tới tại chỗ địa điểm

Đến với dịch vụ sửa chữa và thay màn hình cảm ứng Samsung Note 3 của 63A phố Vọng , trung tâm sẽ lấy ngay thuận tiện giúp quý khách xác định tình trạng lỗi hỏng của điện thoại và đưa ra mức chi phí sửa chữa hợp lý nhất. Cam đoan quý khách sẽ vừa lòng với chất lượng dịch vụ của trung tâm. Ngoài ra trung tâm cũng là một trong những nơi trước tiên có kĩ thuật sửa chữa thay thế màn hình cảm ứng và sửa chữa mặt kính smartphone Samsung Note 3 dùng máy công nghiệp. Với kĩ thuật tiên tiến và các bước khép kín đẳng cấp, linh phụ kiện xử lý hoàn toàn là hàng hàng công ty, Hoàng Khánh cam đoan rằng sẽ làm quý khách vừa lòng về chất lượng dịch vụ.

Ngoài việc cam thay thế mặt kiếng samsung galaxy note 4 đoan về chất lượng, trung tâm cũng luôn cam đoan tính trung thực và lòng tin của khách hàng. Tất cả các bước thay màn hình cảm ứng Samsung Note 3, thay thế mặt kính điện thoại Samsung Note 3 sẽ được thực hiện ngay trước mặt bạn và cam kết rằng sẽ không có tình trạng xử lý linh kiện hay gì xảy ra. Bạn có khả năng xem và lấy máy về ngay trong khi thực hiện xong chỉ trong vòng nửa tiếng đến 1 tiếng. Cửa hàng cũng cam đoan trong các bước khắc phục sẽ không xảy ra vấn đề tác động gì tới điện thoại móc của khách và sẵn sàng bồi thường nếu có vấn đề. Điện thoại sau trong khi thay thế màn hình cảm ứng hoặc mặt kính điện thoại sẽ được cam đoan không hề dính bụi, bọt.

Hãy đến với trung tâm để được chương trình tốt nhất mà quý khách có khả năng tìm kiếm được chuyên về sửa chữa mặt kính điện thoại Samsung Note 3 tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ tình hình và được báo giá hợp lí.

Galaxy note 2, note 3 và note 4 đang là một trong các dòng máy có mật độ người sử dụng nhiều nhất tại việt nam. Với cấu tạo màn hình cảm ứng gồm mặt kính, màn hình cảm ứng và màn màn cảm ứng. Vì vậy nếu không may điện thoại của quý khách bị rơi thì đừng ngần ngại hãy mang tới cửa hàng của trung tâm. Với chi phí nhỏ để sửa chữa mặt kiếng chiếc galaxy note của quý khách sẽ trở lại như mới.

Quá trình khắc phục màn hiển thị galaxy note 2/3/4

Nhân viên test máy -> Liệt kê các phần bị lỗi cần khắc phục-> khách hàng test thay mặt kính samsung note 2 phụ kiện mới trước khi tiến hành sửa chữa -> khắc phục màn hiển thị mặt kính điện thoại -> check lại lần cuối -> Giao máy và ghi phiếu chương trình bảo trì cho bạn.

Thời gian thay thế màn hình cảm ứng mặt kính cho samsung galaxy note: Tại trung tâm của trung tâm quý khách sẽ không bị mất quá nhiều thời gian để chờ đợi. Tất cả các bước thay thế mặt kính cho các dòng note 2, note 3 docomo và 4 đều chỉ diển ra không quá 30 phút. Hơn nữa việc tiến hành sửa chữa này được diễn ra tại chỗ dưới sự theo dõi của khách hàng. Do vậy khách hàng có khả năng hoàn toàn tin tưởng.

Cửa hàng smartphone đi động 63A phố Vọng
Địa chỉ: 63A Phố Vọng, Hai Bà Trưng, TP. Khu vực hà nội
máy: 0466.565.565 - Hotline: 0969.655.655
Email: cskh@MaxMobile.Vn - www.63A phố Vọng .Vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer