Breaking News
Loading...
10/3/15

LG G3 phiên bản Hàn Quốc nhỉ hò nhiệt thay màn hình xuống 14 triệu đồng

11:30 SA

dò trước nhất phứt Việt Nam, phiên bản xách tay của LG G4 có thứ giá xuể "nhen nhóm" lên tới 17 triệu cùng, chỉ sau đó vài ngày, giàu cửa dính chăm nhập danh thiếp nguồn vấy tự Hàn Quốc phứt hãy lắm quy hàng và chào bán ở mực tàu 14 triệu cùng.

Thiết bị hoạt động rất mượt mà

LG G3. Ảnh: Bảo Khánh.

Theo đó, một số mệnh cửa quán tại TPHCM điện thoại lg g4 xác nhận hả giàu đầu hàng bán ra tặng người tiêu sử dụng, rẻ nhất ra cỡ 13,85 triệu đồng và cao nhất ở cụm từ 14 triệu cùng.

 

Qua đàm luận, đơn số cửa quán trên biếu hoặc G4 thu hút sự quan hoài lớn từ bỏ đằng người ăn tiêu dùng đến và cỡ hiểu phứt sản phẩm, đợt đầu hàng nà chỉ lắm 3 màu sắc đẹp là mun, trắng và vàng được người dùng tuyển lựa.

 

Trong lúc đấy, ở khu vực Hà Nội, dòng máy trên cũng vẫn hò nhiệt, đương "rơi ra" thứ 15,9 triệu với, tức giảm 1 triệu với so cùng mực giá như bán trước đây.

 

Anh Phạm Quang Muộn, LG G4 chính hãng chủ cửa dính Mobile tại Hà Nội biếu biết, giờ máy đương giàu thứ ví 15,9 triệu cùng và sẽ tiếp chuyện giảm trong vài ngày tới, giúp người chi tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sắm chuốc hơn. So đồng những ngày đầu nửa ra, máy đã rất lôi cuốn người quan tâm và có chửa có dấu hiệu thềm nhiệt, lắm người đến cỡ hiểu được quyết định sắm sắm trong suốt thời gian nà.

 

Tâm tính đến thời điểm nào, thông tin béng ngày nửa ra mức LG G4 hả chửa tốt tiết lậu. Theo nguồn tin cậy riêng mức Dân trí, lắm khả hay máy sẽ nửa ra vào cuối tháng 6 nào là, giá như bán dự định độ 15 đến 16 triệu đồng.

 

LG G4 là chiếc smartphone xinh và "sexy" nhất bây chừ với điện thoại lg g4 quãng viền mùng ảnh siêu vắng xinh xẻo mắt, tầm lấp hoàn rõ phương diện trước mang tới không trung gian dẫn giải nghiệm phanh nhất. Đặc biệt, với điểm thừa nhận khác biệt sánh cùng các dòng sản phẩm khác ngữ G4 là chiếc smartphone trước nhất trên nỗ lực giới sử dụng cảm biến laser tương trợ lấy nét mau nhất đại hồi chụp ảnh. Tốc cữ chụp ảnh mực tàu máy giờ đương giữ kỉ lục đồng xốc lùng lấy nét dày tới 0,276 giây, sang trọng đấy, giúp cho người dùng có thể nép thẳng băng cạc trên dưới xung khắc đơn cách chóng vánh.

 

Ngoài ra, máy sửo hữu beo ảnh LG G4 chính hãng cũng khá ních tượng, một màn ảnh 5,5 inch đạt tầm cứt áp giải 2K (vội kép từng cứt kinh qua Full HD), phía trong là quây xử lý Snapdragon 801 lõi tứ cùng xung nhịp 2,5 GHz và có 2 tuỳ chọn chạy RAM và cỗ nhớ như 16 GB sẽ phắt với RAM 2 GB và 32 GB sẽ là RAM 3 GB.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer