Breaking News
Loading...
6/10/13

Các tính năng bị ẩn trên điện thoại iPhone 5s

7:20 CH

Sau đây là 10 tính năng bị ẩn trên iPhone 5S được Gottabemobile tổng hợp lại sau ít ngày siêu phẩm này chính thức “lên kệ”.

Apple đã chính thức giới thiệu siêu phẩm iPhone thế hệ mới nhất , iPhone 5S , tới tay người tiêu dùng. Điểm dị biệt lớn nhất giữa thiết bị này và “người tiền nhiệm” có khả năng nói đến tốc độ giữa hai sản phẩm. Tuy nhiên , “táo khuyết” cũng đã trang bị thêm trên iPhone 5S một số tính năng thích khác mà nếu không tìm hiểu , có khả năng bạn sẽ không nhận ra sự có mặt của chúng.
Những tính năng bị ẩn trên iPhone 5S
Dưới đây là 10 tính năng bị ẩn trên iPhone 5S được Gottabemobile tổng hợp lại sau ít ngày siêu phẩm này chính thức “lên kệ”.
Hiện tại trung tâm dịch vụ sửa chữa điện thoại GIAIMADT cung cấp dịch vụ  unlock iphone 5S AT&T tại Hà Nội, click here để biết thêm thông tin chi tiết.
1. Sử dụng Touch ID với hơn 5 ngón tay
Theo default , người dùng chỉ có khả năng đăng ký 5 ngón tay để mở khóa với tính năng cảm biến dấu vân tay Touch ID trên iPhone 5S. Tuy nhiên , vẫn có thủ thuật để bạn có khả năng “lách luật” trong trường hợp này.
Chỉ đơn giản sử dụng các ngón tay , người dùng hoàn toàn có khả năng “huấn luyện” chiếc iPhone mới nhất của Apple “chấp nhận” nhiều hơn 5 ngón để có khả năng mở khóa thiết bị này như trong video dưới đây. Tuy nhiên , khuyến cáo là biện pháp này có khả năng làm giảm độ chuẩn xác trên “chú dế cưng” của bạn , do đó nếu không phải là người ưa “vọc máy” , bạn nên làm theo chuẩn xác hướng dẫn từ nhà sản xuất.
Người dùng cũng có khả năng dùng mũi hay “nhũ hoa” để mở khóa iPhone 5S , bên cạnh đó , một chú chó hay mèo cũng hoàn toàn có khả năng làm điều này nếu cảm ứng trên thiết bị được “khớp lệnh” với miếng đệm chân của chúng.
2. Chụp 10 tấm ảnh mỗi giây với chế độ Burst Mode
iPhone 5S cũng được trang bị chế độ Burst trên iOS 7 cho phép thiết bị có khả năng chụp 10 tấm ảnh trong một giây. Để làm điều này , người dùng chỉ việc giữ nút chụp trên màn hình hoặc các nút âm lượng , và chiếc smartphone sẽ tự động chụp cho tới khi bạn ngừng bấm.
Những tính năng bị ẩn trên iPhone 5S
Người sử dụng có khả năng dễ dàng chụp liên tục 30 đến 40 tấm ảnh trong thời gian ngắn với tính năng thích này , điều đó có nghĩa iPhone 5S là một thiết bị cực kì để có khả năng lưu lại những chốc lát “chộp giật” khi đối tượng chụp ảnh đang trong một hành động nào đó khá giống với chiếc dien thoai blackberry z3 của hãng LG .
Bộ vi xử lý trên iPhone 5S giúp nhận dạng ảnh một cách tốt nhất , do đó bạn có khả năng chọn ra bức ảnh cực kì nhất để chia sẻ với bạn hữu ngay trên thiết bị.
3. Tránh quá tải dữ liệu
iPhone 5S và iOS 7 có một tính năng cực kì đó là theo dõi các dữ liệu được sử dụng bởi thiết bị và đối với cá nhân mỗi áp dụng đang hoạt động. Với tính năng này , người dùng có khả năng xem những “thủ phạm” nào đang khiến thiết bị của mình dần trở thành quá tải dữ liệu và có khả năng xóa những áp dụng “phiền hà” đi.
Những tính năng bị ẩn trên iPhone 5S
Đây không phải là điều mới mẻ gì đối với Android , thậm chí nền móng “robot xanh” còn đưa ra cảnh báo khi thiết bị gần tới mức giới hạn. Tuy nhiên , đây là một động thái sáng dạ “theo kịp thời đại” của Apple để giúp người dùng quản lý dữ liệu của mình một cách tốt hơn.
Vào Settings -> Cellular -> Use Cellular Data để sử dụng tính năng này.
4. Sử dụng Flash khi đang quay video
Những tính năng bị ẩn trên iPhone 5S
Khi đang trong chế độ quay video hoặc Slow motion , người dùng hoàn toàn có khả năng kích hoạt đèn flash bằng cách nhấp vào biểu trưng của tính năng này trên màn hình và chọn auto/on /off để thiết lập. Với chế độ auto , chiếc iPhone 5S sáng dạ sẽ nhận diện khi phông nền quá tối và tự động bật đèn flash lên khá giống với chiếc dien thoai sony xperia z1 của LG .
5. Thưởng thức các áp dụng văn phòng “free”
Apple không cung cấp một phiên bản miễn uổng tiền Microsoft Office trên iPhone 5S , tuy nhiên , thiết bị bao gồm một bộ phương tiện có khả năng mở hầu hết các tài liệu văn phòng và cho phép người dùng có khả năng tùy chỉnh các tài liệu này.
Những tính năng bị ẩn trên iPhone 5S
Khi đang trong quá trình thiết lập iPhone 5S hay 5C , sẽ có thông cáo hiện lên bạn có những áp dụng miễn phí có khả năng “download”. Với iOS 7 , các áp dụng “free” đó không chỉ có iBooks hay những áp dụng mà ít người dùng quan tâm đến , mà giờ đây bạn còn có khả năng tải về những cái tên lừng danh như Pages , Numbers hay Keynote. Những áp dụng đó có khả năng mở các định dạng như Word , Excel hay PowerPoint , cũng như có khả năng tạo ra các tài liệu với định dạng tương tự ngay trên chiếc iPhone.
Người dùng có khả năng đồng bộ các file này trên iCloud để xem “online” , hay xem trên những thiết bị iOS 7 khác hoặc trên máy Mac.
6. “Zoom” trong lúc quay video
Một tính năng khá thích khác trên iPhone 5S là khả năng phóng to trong lúc đang quay video. Với iOS 7 , hiện tại người dùng có khả năng phóng to lên gấp 3 lần trong lúc đang quay video trên iPhone 5S và một số thiết bị iPhone cũ hơn.
Những tính năng bị ẩn trên iPhone 5S
Để làm điều này , bạn đơn giản chỉ việc sử dụng ngón tay để “zoom” tương tự như khi đang chụp ảnh hay đang trong bộ sưu tập của mình. Tính năng thích này thật sự rất bổ ích khi bạn muốn giữ một đối tượng đang di chuyển “trong tầm ngắm”.
7. Thực hiện mua bán trên App Store bằng ngón tay
Sau khi “đăng kí” với tính năng Touch ID cho phép nhận diện dấu vân tay , bạn có khả năng sử dụng ngay dấu vân tay này để thực hiện các cuộc mua bán trên App Store thay vì phải nhập những dòng Apple ID và mật khẩu nhàm chán.
Những tính năng bị ẩn trên iPhone 5S
Tính năng này thật sự bổ ích khi các bậc phụ huynh mua một áp dụng trên App Store và giao thiết bị cho những đứa trẻ của mình. Họ sẽ không phải tiết lậu mật khẩu mỗi khi có đề nghị mua hàng từ những đứa trẻ , vì chỉ cần đơn giản nhấp một ngón tay vào nút Home để thực hiện điều này.
8. Thêm vào bàn phím Emoji
iPhone 5S cung cấp khả năng hỗ trợ nhiều bàn phím trên màn hình , bao gồm cả một bàn phím Emoji. Chiếc bàn phím thích này bao gồm hàng chục khuôn mặt cũng như động vật , và nhiều gia chi dĩ để có khả năng thêm “gia vị” cho các đoạn tin nhắn của người dùng.
Những tính năng bị ẩn trên iPhone 5S
Để kích hoạt , vào Settings -> General -> Keyboard -> Add new Keyboard -> Emoji.
Khi sử dụng , bạn hãy nhấp vào chữ “Keyboard” trên màn hình để chuyển đổi qua lại giữa các bàn phím. Ngoài ra , biểu trưng hình cầu sẽ giúp người dùng chuyển đổi nhanh khi cần thiết.
9. Đổi thay font và kích tấc chữ
iPhone 5S trên iOS 7 được trang bị tính năng cho phép người dùng có khả năng đổi thay font và kích tấc chữ trên màn hình chủ hay trong các áp dụng , nếu font và kích tấc default khiến bạn cảm thấy cấm cẳn để theo dõi.
Những tính năng bị ẩn trên iPhone 5S
Vào Settings -> General -> Accessibility -> Bold Text để thiết lập cho văn bản dày hơn trên iOS 7 , và vào Settings -> General -> Text Size để đổi thay kích tấc chữ trong các áp dụng trên thiết bị này.
10. Sử dụng các bộ lọc trong lúc đang chụp ảnh
Chiếc iPhone mới nhất của Apple cho phép người dùng có khả năng thêm trực tiếp các bộ lọc trong lúc đang chụp ảnh. Điều này có nghĩa là bạn có khả năng chọn một bộ lọc mới hoàn toàn để phù hợp với phông nền đang chụp , hoặc đổi thay địa điểm với các góc chụp khác nhau để phù hợp hơn với bộ lọc vừa sử dụng.
Những tính năng bị ẩn trên iPhone 5S

Để sử dụng , mở camera , chọn Photo or Square , nhấp vào các bộ lọc ở bên phải và chọn bộ lọc nào bạn ưng nhất. Sau đó nhấp vào trung tâm màn hình để quay lại chế độ chụp và bắt đầu sáng tác các tác phẩm nghệ thuật trên chính “chú dế cưng” của mình.
Mới đây mình có viết bài điện thoại lg optimus g sau quá trình sử dụng và tham khảo báo chí. Mọi người đọc và cho mình thêm nhận xét nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer