Breaking News
Loading...
4/10/13

Xperia Z1 mini đi ngược khuynh hướng với kích thước nhỏ và cấu hình khủng

11:53 CH

Công nhận cấu hình khủng của Xperia Z1 mini từ tài liệu nội bộ của nhà mạng Nhật Bản.

Vừa qua , một tài liệu nội bộ của nhà mạng Nhật Bản NTT DoCoMo đã vừa bị rò rỉ hé lộ những thông báo quan trọng về smartphone Xperia Z1 mini. Cũng giống như nhiều hãng sản xuất khác muốn phát triển những phiên bản mini của các siêu phẩm của mình , Sony lại hướng tới một chiếc Xperia Z1 mini với kích thước nhỏ nhưng cấu hình khủng. Theo đó , Xperia Z1 mini sẽ được tích hợp vi xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2 , 2 GHz và camera 20 , 7 megapixel quá khủng so với chiếc điện thoại samsung galaxy note 3. Dị biệt với đàn anh Xperia Z1 chỉ là kích thước màn hình 5 inch được rút gọn xuống còn 4 , 3 inch cùng viên pin 2.300 mAh thay vì 3.000 mAh.
Sony Xperia Z1 f
Trước đó , nguồn tin từ trang công nghệ Digi-wo của Trung Quốc đã cho đăng tải một tấm ảnh chụp tương đối sắc nét các mẫu smartphone mới của Sony trong đó có Xperia Z1 mini với màu tím và thiết kế mặt sau giống hệt so với Xperia Z1.
ngày nay trung tâm dịch vụ sửa sang điện thoại GIAIMADT cung cấp dịch vụ Unlock iphone 5 ai quan tâm có thể click here để biêt thêm thông báo chi tiết!
Lộ diện Xperia Z1 mini màu tím với camera 20 , 7 megapixel
ngày nay , giá bán cũng như ngày ra mắt của Xperia Z1 mini vẫn chưa được tiết lộ.
Dịp này mình đang viết bài sky vega a900 mọi người ai quan tâm click here để tham khảo và cho thêm mình nhận xét nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer