Breaking News
Loading...
6/10/13

Siêu phablet xứ Hàn sắp trình làng với màn hình 5 , 9 inch trợ giúp bút stylus và cảm biến vân tay

7:21 CH

Fone Pantech Vega Note sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/10 tới.

Trong những ngày qua , truyền thông Hàn Quốc liên tiếp đưa tin về việc hãng fone Pantech chuẩn bị trình làng mẫu smartphone mới nhất của mình mang tên Vega Note sau khi đưa ra các sản phẩm như lg optimus g ,Sky A850, Sky A870, Sky A880 . Về mặt cấu hình phần cứng , Vega Note sẽ được trang bị màn hình kích cỡ khủng tới 5 , 9 inch độ phân giải Full HD cùng vi xử lí lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2 , 3 GHz và 2 GB RAM. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2.2 và trợ giúp kết nối mạng tốc độ cao LTE-A.
Pantech sắp trình làng siêu phablet 5 , 9 inch có bút stylus và cảm biến vân tay
Hiện tại trung tâm dịch vụ sửa chữa điện thoại GIAIMADT cung cấp dịch vụ giá unlock iphone 5 lấy ngay, click here để biết thêm thông tin chi tiết.
Đặc biệt , nhằm mang đến một mẫu phablet toàn diện hơn , Pantech quyết định sẽ trang bị cho Vega Note bút cảm ứng stylus và cả công nghệ cảm biến vân tay như iPhone 5s. Đây là một suy đoán có căn cứ bởi báo chí Hàn Quốc đã confirm tấm ảnh lăng xê mới của Vega Note có in hình một dấu vân tay ở góc dưới bên phải.

dự kiến , chiếc fone Pantech Vega Note sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/10 tới.
Mới đây mình có viết bài sony xperia z1 sau quá trình sử dụng khá lâu của mình và tham khảo các bài báo. Mọi người cùng đọc và cho mình nhận xét nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer