Breaking News
Loading...
28/10/13

Điện thoại thông minh ALCATEL ONETOUCH IDOL X có dãy đích thị hãng tại Việt Nam , giá như 8 triệu đồng

2:53 CH

Điện thoại thông minh ALCATEL ONETOUCH IDOL X sở hữu màn hình 5 inch với công nghệ in-cell nhét tượng.

chúng tôi thường mong muốn chiếc điện thoại của tôi to hơn nhưng lại e ngại với kích thước kềnh càng của nó. Chúng tôi mong muốn hắn mạnh mẽ hơn , hình ảnh lung linh hơn nhưng phải hi sinh về khoảng mỏng và thiết kế thon gọn tinh tế. Và mọi thứ đổi thay lúc Alcatel Onetouch Idol X xuất hiện , một chiếc smartphone làm thỏa khát khao bấy nay nay của tín đồ công nghệ yêu thời trang.
Màn hình 5” full HD tấm nền IPS đồng thiết kế che ào viền; thế giới phía trong và phía ngoài chiếc smartphone này tựa hồ hòa làm một. Mọi giới hạn ngăn cách khả năng giao tiếp giữa người với máy bị phá vỡ. Một thế giới rực rỡ chờ bạn nhà tù phá.
ALCATEL ONETOUCH IDOL X có dãy đích thị hãng tại Việt Nam , giá như 8 triệu đồng
Màn hình công nghệ In Cell giúp hình ảnh hiển thị phía trong và không gian phía ngoài đếch đang khoảng cách.
Các games đòi hỏi phần cứng phải mạnh mẽ thường đeo đến cho người chơi những trải nghiệm lý thú: hình ảnh 3D chân thật và mượt mà , thường những pha giao tranh nảy lửa , gay cấn. Nhưng đếch phải ai cũng có thể cảm nhận được nếu chiếc máy đếch được trang bị phần cứng khoẻ mẽ.
ALCATEL ONETOUCH IDOL X có dãy đích thị hãng tại Việt Nam , giá như 8 triệu đồng
Mạnh mẽ và chật uy thế Vi xử lý 4 nhân 1.5Ghz , RAM lên đến 2GB , kết nối 3G lên đến 42Mbps.
Vóc dáng  Alcatel Onetouch Idol X vốn liếng được bài tay tài ba của người Pháp tạo nên. Là một chiếc điện thoại tối tân nhưng Idol X 5” hãy khiến thế giới xung quanh bạn rúng động bởi vì vẽ xinh kiêu sa trong một thiết kế chỉ mỏng 6.9mm , mỏng hơn so với chiếc dien thoai blackberry z3 tôi đang sử dụng khá nhiều , gọn trong lòng bàn tay như một chiếc smartphone  4.5”. Cảm giác khá nhẹ lúc nắm trên tay và điều này cũng dễ hiểu nếu bạn biết rằng bộ khung của chiếc máy này được làm bằng hợp kim Titan vốn liếng là nguyên liệu để tang tạo tàu vũ trụ , phi cơ tàn hình thường xe đua thể thức 1.
Từ 24/10 – 24/11/2013 , khách hàng sẽ được cho sạc dự phòng iBuffalo 5200mAh trị giá 1 , 100 , 000đ lúc mua Alcatel Onetouch Idol X được phân phối đích thị hãng bởi vì Digiworld.
Cấu hình sản phẩm:
- Màn hình: 5” , IPS , FHD 1920 x 1080
- CPU: Quad-core 1.5GHz
- Bộ nhớ: 2GB RAM + 16GB ROM
- Camera: 13.1MP + 2MP
- Pin: 2000mAh
- HĐH: Android 4.2
- Giá ( hả VAT ): 7 , 990 , 000đ
GIỚI THIỆU VỀ DGW
công ty Cổ phần Thế Giới Số – Digiworld Corporation ( DGW ) – trung tâm phân phối sản phẩm CNTT và kỹ thuật số , thuộc Top 500 doanh nghiệp to nhất Việt Nam ( VNR500 ) , liên tục trong 6 năm liền từ 2007 đến 2012.
Năm 2012 , nền kinh tế Việt Nam rơi vào đáy khủng hoảng nhưng với nội lực mạnh mẽ , DGW đạt 2250 tỷ đồng doanh thu ( 108 triệu USD ).
Thành lập năm 1997 , hiện DGW là nhà phân phối chính thức của danh thiếp thương hiệu nức tiếng trên Thế giới như: Acer , Asus , HP , Dell , Toshiba , Samsung , Gateway , Genius , Logitech , Belkin , APC… Năm 2013 , DGW trở thành nhà phân phối chính thức của Nokia , Alcatel và Lenovo , đánh dấu việc mở mang thị trường kinh doanh ở mải thiết bị di động. Với hệ thống kênh phân phối rộng lớn 1200 kinh tiêu trên cả nước , hệ thống cung ứng dãy hóa DGSupply Chain  với tổng diện tích hơn 8.000m 2 được quản lý bằng phần mềm ERP SAP tiên tiến , DGW cam đoan đeo đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm công nghệ tiên tiến một cách chóng vánh với chi phí tiết kiệm nhất.
Tập thể DGW tích cực đóng góp tâm lực vào sự phát triển giáo dục Thế hệ trẻ Việt Nam thông qua hai nguồn quỹ DGSmart – kết nối kiến thức và quỹ DGHeart – bởi vì cộng đồng.
ngày nay trung tâm dịch vụ sửa sang điện thoại GIAIMADT cung cấp dịch vụ Unlock Samsung Docomo Galaxy S3 SC-06D lấy thẳng tại Hà Nội , click here đặt biết thêm thông báo chi tiết. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer