Breaking News
Loading...
4/10/13

Phôn giá rẻ Xperia C sắp được bán chính hãng tại Việt Nam

11:53 CH

Điện thoại  giá rẻ Xperia C 2 SIM sẽ được bán chính hãng vào cuối tháng 10 tại VIệt Nam.

Theo confirm của Sony Việt Nam , Xperia C sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam vào cuối tháng 10 với 3 màu chính là đen , trắng và tím. Đây là smartphone giá rẻ của Sony sở hữu cấu hình tự do tương đối mạnh với vi xử lí lõi tứ của Mediatek cho tốc độ 1 , 2 Ghz cùng 1 GB RAM và màn hình 5 inch độ phân giải qHD 540×960 pixel tương đương với màn hình chiếc G2 Docomo. Ngoại giả máy còn được trang bị camera độ phân giải 8 megapixel cùng khả năng  trợ giúp 2 SIM. Mặc dù vậy , mức giá chính hãng của Xperia C vẫn chưa được tiết lộ.
Smartphone giá rẻ Xperia C chính thức ra mắt: Màn hình lớn , thiết kế đẹp
Thiết kế của Xperia C cũng không có nhiều ngh ii nhưng vẫn được đánh giá là đẹp mã so với một số đối phương cùng phân khúc như Galaxy Win , HTC Desire V hay HTC Desire SV. Điểm nhấn của máy là đèn notification nhiều màu sắc phía dưới màn hình na ná như Xperia L cùng phím nguồn bằng kim khí có kích cỡ lớn đặc thù của nhiều mẫu Xperia khác.
hiện nay trọng tâm service sửa chữa phôn GIAIMADT cung cấp service thay mặt kính iphone 5 click here để biết thêm thông tin chi tiết.
Smartphone giá rẻ Xperia C chính thức ra mắt: Màn hình lớn , thiết kế đẹp

Mới đây mình có viết bài galaxy note 3 nhật  click here để đọc và hãy cho mình thêm nhận xét!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer