Breaking News
Loading...
6/10/13

Hãng Samsung âm thầm lặng lẽ ra mắt điện thoại mới giá hơn 2 triệu đồng

7:21 CH

Điện thoại Galaxy Star Pro sở hữu cấu hình tự do tương đối ổn nhưng lại thiếu đi kết nối 3G quan trọng.

Vừa qua , Samsung đã thầm lặng ra mắt smartphone giá rẻ Galaxy Star Pro với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng ( 111 USD ). Có khả năng nói đây là một trong những chiếc phôn Android giá rẻ nhất của dòng Galaxy nói riêng và thế giới Android nhìn chung. Thiết kế của Galaxy Star Pro mang nhiều đặc điểm của các smartphone Samsung với rất nhiều nhân tố nhựa và kiểu bố trí phím bấm cứng riêng ở phía dưới màn hình.
Hiện tại trung tâm dịch vụ sửa chữa điện thoại GIAIMADT cung cấp dịch vụ thay mặt kính iphone 4s chính hãng, lấy ngay tại Hà Nội.
Samsung thầm lặng ra mắt smartphone giá hơn 2 triệu đồng
Về cấu hình , Galaxy Star Pro không phải là quá hẻo với vi xử lí lõi đơn Cortex A5 tốc độ 1 Ghz cùng 512 MB RAM và màn hình 4 inch cho độ phân giải 480×800 pixel. Smartphone giá rẻ mới của Samsung hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD 32 GB bên cạnh bộ nhớ sơ cấp 4 GB.
Với mức giá rẻ đến bất ngờ , Galaxy Star Pro cũng có khá nhiều khuyết điểm trong đó lớn nhất là không hỗ trợ kết nối mạng 3G. Bên cạnh đó , camera của máy cũng có độ phân giải quá thấp chỉ 2 megapixel. Về pin , Galaxy Star Pro được tích hợp viên pin dung lượng 1.500 mAh kém hơn chiếc lg optimus g của Hàn Quốc.
hiện nay , vẫn chưa rõ thời khắc lên kệ chính thức của phôn giá rẻ Galaxy Star Pro.
Mới đây mình có viết bài điện thoại lg optimus g thông qua quá trình sử dụng và tham khảo báo chí. Mọi người cùng đọc và cho mình nhận xét nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer