Breaking News
Loading...
10/2/15

Apple Watch sẽ lên kệ ngay trong tháng 3

5:21 CH

Tháng 3 tới mang nhiều mang nhiều hứa hẹn sẽ là thời điểm mà chiếc smartwatch trước hết của Apple cũng như chiếc MacBook Air 12 inch công nghệ mới được niêm yết trình làng.

Sau hàng loạt những tin đồn về việc màn hình macbook chiếc smartwatch trước tiên của Apple sẽ lên kệ ngay trong tháng này, thì mới đây, năm nguồn tin thân cận với Táo Khuyết đã tiết lộ rằng, Apple Watch sẽ được phân phối ra niêm yết trên cửa hàng quốc tế vào tháng 3 tới. Tuy nhiên, Apple sẽ bắt đầu ba ứng dụng trải qua lớn rộng lớn rãi các nhân viên Apple Store từ giữa tháng 2 để chuẩn bị cho sự xuất hiện của Watch vào tháng sau.
Ngoài ra, đại diện của những thị trường Apple trên toàn quốc sẽ thực hiện năm chuyến đi đến Cupertino, California và Austin, Texas để có khả năng trải nghiệm thực tế chiếc đồng hồ thông minh này. Time mà chương trình thay màn hình macbook trải nghiệm "đắt đỏ" này sẽ kéo dài từ ngày 9 - 16/2.





Bên cạnh những lực lượng nhân sự có sẵn, Apple cũng pin macbook mới tuyển mộ ngài Chester Chipperfield – Phó chủ tịch phụ trách làm tương tác hoặc kỹ thuật số của Burberry nhằm trải thảm cho chiếc smartwatch trước tiên của hãng.
Để triển khai việc tung Apple Watch ra cửa hàng thì công ty đã có kế hoạch tái tổ chức mạng lưới các cửa hàng bán lẻ của chính mình hay việc Chipperfield xuất hiện chắc hẳn sẽ đóng 1 vai trò quan trọng pin macbook chính hãng trong việc phân phối hàng qua các thị trường trực tuyến. Bên cạnh đó, Chipperfield không hề giải thích ông sẽ làm gì mà chỉ đơn giản nói rằng ông là 1 phần của nhóm “Các dự án cá biệt” của Apple.



Dù chưa được niêm yết lên kệ, bên cạnh đó sức hút của nó đã len lỏi vào những người đặc biệt là những iFan. Ba cuộc khảo sát được thực hiện bởi tổ chức nghiên cứu UBS đã chỉ ra rằng có tới 10% người sử dụng iPhone được hỏi biết họ sẵn sàng mua Apple Watch ngay khi nó lên kệ, ngay cả khi chưa biết hết những chức năng mà nó .
Được biết, Apple Watch sẽ có ba phiên bản, phiên bản 38mm sẽ được trang bị màn hiện thị có khả năng hiện thị 272 x 340 pixel (mật độ điểm ảnh 302ppi), còn chiếc điện thoại 42mm sẽ được trang bị màn hiện thị có độ phân giải 312 x 390 pixel (mật độ điểm ảnh 291ppi). Màn hiện thị của cả ba phiên bản đều là Retina hoặc có tỉ lệ 4:5, theo những gì Apple thông báo.
Về giá phân phối, nhiều khả năng Apple Watch sẽ được bán ra cùng giá khởi điểm là khoảng 349 USD tạo chiếc điện thoại thấp nhất còn như bản mạ vàng sẽ có mức giá khoảng từ 4.000 USD đến 5.000 USD.


[​IMG]



Ngoài sảm phẩm đeo Watch, Apple được là sẽ thay mới hoàn toàn dòng chiếc điện thoại sản phẩm tính hàng xách tay MacBook Air bằng chiếc điện thoại kích thước 12 inch ngay trong những quý đầu một nay. Điều đặc biệt là dòng phiên bản mới sẽ mỏng hơn đáng kể so sánh cùng những chiếc MacBook Air đời cũ đồng thời trang bị thiết kế mới lạ hơn.
Ngoài ra, màn hình trên MacBook Air 12 inch có khả năng hiện thị cao hơn so sánh với những đời MacBook Air trước đây, tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ là có phải Retina hay không. Thêm vào đó, màn hình mới trên những chiếc điện thoại tính nhập từ Nhật Bản của Táo Khuyết sẽ được làm theo kiểu "edge-to-edge", đồng nghĩa với việc viền màn hình sẽ rất mỏng - ý tưởng mà Apple đã tích hợp với MacBook Pro Retina 15 inch.


Độ phân giải của màn hình cao hơn



Bên cạnh những đổi mới về mặt sản xuất cũng như màn hình, Apple được cho là sẽ đổi mới sản xuất trên cả dãy phím của dòng MacBook. Theo đó, các phím trên MacBook Air 12 inch có vẻ sẽ sít lại, thậm chí là ra tới phần viền máy.
Ngoài ra, các phím điều hướng như phím lên/xuống/trái/phải cũng xuất hiện rất nhiều biến đổi tạo xuất hiện dường như Apple đang muốn cải thiện hoá diện tích tổng thể trên những chiếc MacBook công nghệ thay màn hình macbook mới. Và đơn cử như phần trackpad của siêu phẩm cũng xuất hiện vài điểm mới nho nhỏ, có vẻ như tấm trackpad sẽ được thiết kế lớn lớn rộng lớn lớn ra hay sát cùng khu vực bàn phím hơn.
Đặc biệt, cảm giác cầm, bấm, di tay trên phần trackpad sẽ khác hẳn so sánh sánh cùng những đời MacBook trước đây - điều này hứa hẹn sẽ đem tới thêm nhiều trải qua người sử dụng.


[​IMG]


Ngoài ra, dãy loa ngoài cũng như các lỗ tản nhiệt sẽ được đặt mới tại phía trên chứ không còn ở phía dưới màn hiện thị như trước. Tuy nhiên, phần tốt nhất chính là việc Apple có thể bỏ đi những thay màn hình apple macbook cổng cắm cũ như MagSafe, đầu đọc thẻ SD Card, cổng Thunderbolt, khe kết hợp USB chuẩn nhằm đạt được độ mỏng như mong muốn. Thay vào đó, Apple sẽ chỉ trang bị ba cổng hợp nhất duy nhất là USB Type-C, có khả năng đảm nhiệm việc sạc MacBook.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer