Breaking News
Loading...
10/2/15

Rửa xe chuẩn bị tết nào?

4:50 CH

Dù bận rộn bởi công việc, tuy nhiên anh Trần Việt Dũng - một nhân viên ngân hàng cũng sắp xếp time để đưa xế yêu đi thay dầu và bảo dưỡng chuẩn bị đón một mới, với quan niệm đầu hai lái xe khởi hành phải êm ái, trôi chảy...


Là năm nhân viên ngân hàng tại địa điểm có thêm ban giám đốc, công việc của anh Dũng yêu cầu anh liên tục phải di chuyển giữa các chi nhánh. Do đó, để công việc luôn suôn sẻ hay trôi chảy, anh Dũng nhu cầu chiếc xe thuê xe 29 chỗ ô tô của chính mình phải luôn vận hành mượt mà, trơn tru và êm ái. Chính vì lẽ đó, việc thường xuyên bảo dưỡng chiếc xe luôn là thói quen của anh. Ngoài ra, anh cũng có tình cảm khá đặc biệt với chiếc xe Kia K5 của mình bởi nhiều kỷ niệm từ ngày anh mua chiếc xe này về.

Anh Dũng bên chiếc Kia K5 của mình
Anh Dũng bên chiếc Kia K5 của mình

Anh Dũng chia sẻ: “Mặc dù công việc khá bận rộn, tuy nhiên cứ đến đúng lịch bảo dưỡng chiếc xe là tôi phải sắp xếp time để mang chiếc xe đi bảo dưỡng, thay dầu.” Theo anh Dũng, việc giữ thói quen thay dầu đúng hạn thuê xe 16 chỗ , bảo dưỡng theo lịch sẽ hỗ trợ chiếc xe ô tô duy trì được tình trạng cầm nắm tốt nhất hay sẽ có độ bền hơn những xe không được thuê xe 29 chỗ chăm sóc cẩn thận.
Vào những ngày cuối năm cận Tết như thế này, anh Dũng cũng biết mình vừa phải bận rộn cùng công việc cuối hai của ngân hàng, vừa phải có thêm gia đình đi mua sắm chuẩn bị Tết tuy nhiên anh vẫn không quên lịch bảo dưỡng thay dầu của chính mình.

Bảo dưỡng thay dầu xe
đều đặn sẽ giúp chiếc xe hoạt động bền bỉ và êm ái hơn.
Bảo dưỡng thay dầu xe đều đặn sẽ hỗ trợ chiếc xe sử dụng bền bỉ hay êm ái hơn.

Cách đây không lâu, anh Dũng vừa thuê xe 4 chỗ đưa chiếc Kia Optima (K5) ra gara để rửa, dọn dẹp nội thất hay thay dầu đón năm mới. Khi được hỏi về loại dầu mà anh Dũng thường sử dụng, câu trả lời nhận được chính là Castrol Magnetec. Anh Dũng cho biết dầu Castrol Magnetec là loại dầu mới, có nhiều phân tử thông minh hỗ trợ bảo vệ động cơ và chống mài mòn rất tốt. Hiện nay anh Dũng đang dùng hay cho thuê xe 16 chỗ xuất hiện rất bằng lòng.
Anh Dũng cho biết: "Chiếc xe là phương tiện đưa mình đi thiết kế, đi về quê. Mình để ý chăm sóc xe kỹ lưỡng thì xe sẽ vận hành trơn tru hoặc lâu dài hơn. Cũng không rõ từ bao giờ mà mình thường có thói quen thay dầu mỗi khi ba hết tết đến. Đây chắc là thời điểm khá thuận tiện để chăm chút chiếc xe, đồng thời cũng coi như là rũ bỏ cái cũ, những điều không may để chuẩn bị đón thuê xe 4 chỗ vận may hay cái mới khi tết đến." Anh Dũng cũng hóm hỉnh cho biết: “Đầu ba lái xe khởi hành là phải êm ái, trôi chảy thì cả ba mới hanh thông được.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer