Breaking News
Loading...
11/2/15

Hãng Nissan nâng cấp chiếc xe Sunny XV năm 2015

8:46 CH

Hãng xe Việt Nam quyết định cập nhật tính cạnh tranh siêu phẩm đẳng cấp nhất của chiếc xe hạng B – Sunny ở Việt Nam cùng hai loạt các tiện ích mới hoặc quan trọng nhất, những thay đổi này không thiết kế giá xe tăng lên.
 

Như Phúc - Minh Thanh

Ở Hàn Quốc, Nissan Sunny có cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ rất nhiều đối thủ, trong đó sản phẩm XV (4AT) mức giá phân phối 565 triệu đồng sẽ cạnh tranh khốc liệt với những cái tên như Honda City (5AT) giá 599 triệu đồng, Hyundai Avante (4 AT) 580 triệu đồng, Toyota Vios (4AT) giá 612 triệu đồng…
Chính vì vậy để tăng thêm sức cạnh tranh ở phân khúc này, Nissan Nhật Bản đã quyết định thiết kế mới chiếc Sunny XV để thu hút thêm sự chú ý của khách hàng, với những tiện nghi lần trước hết xuất hiện trên mẫu xe này.
Nếu như trước kia, các mẫu xe Nissan muốn cải tiến bộ kit Impul tạo thuê xe 4 chỗ giá rẻ ngoại thất thì khách hàng sẽ phải trả thêm tiền, tuy nhiên tại siêu phẩm Sunny XV dành tạo một 2015 thì đây sẽ là các tích hợp tiêu chuẩn. Nissan Sunny mới sẽ có bộ cản trước được mạ crom khá nhập cùng làm lưới tản nhiệt, chụp đèn sương mù mạ bạc, cánh hướng gió mặt sau, gương chiếu hậu đã thuê xe 16 chỗ được trang bị đèn báo rẽ.
Như Phúc - Minh Thanh
Gương chiếu hậu trang bị đèn báo rẽ
Như Phúc - Minh Thanh
Cánh hướng gió sau
Như Phúc - Minh Thanh
Mẫu xe này còn có thêm khe cắm sạc USB
Như Phúc - Minh Thanh
Đầu DVD với hỗ trợ hợp nhất chơi nhạc bằng các sảm phẩm ngoại vi thông qua bluetooth
Như Phúc - Minh Thanh
Hệ thống định vị hay tìm đường bằng GPS cùng bản đồ số tích hợp quan thẻ SD
Như Phúc - Minh Thanh
máy ảnh lùi
Nissan Sunny XV mới đã được tích hợp mạng lưới giải trí với ổ DVD 4 loa, có có thêm MP3, AUX hay nâng cấp thêm hợp nhất blutooth hỗ trợ người lái sử dụng nắm thông tin trên sản phẩm thông minh… Lần trước thuê xe 4 chỗ hà nội tiên ba mẫu xe hạng B được trang bị mạng lưới dẫn đường bằng GPS dành riêng cho cửa hàng Việt Nam với màn hình cảm ứng. Ngoài ra Sunny XV còn có thêm cả máy ảnh lùi hoặc cảm biến đỗ xe để tận dụng sự có mặt của màn hiện thị này.
Nissan Sunny XV mới vẫn được được tích hợp tiêu chuẩn mạng cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ lưới chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), có thêm lực phanh khẩn cấp (hai), túi khí hàng ghế trước. Các điểm mạnh vẫn được thừa hưởng tù sản phẩm trước với cửa gió hàng ghế trước, khả năng vận hành khá linh hoạt với mạng lưới trợ lực lái điện, khả năng cách âm tương tối mạnh, hệ thống giảm xóc sử dụng sử dụng tốt tại những đoạn đường khó và thuê xe 29 chỗ những khúc cua…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer