Breaking News
Loading...
10/2/15

Dự đoán thông số kỹ thuật chiếc smartphone Galaxy S6

5:33 CH

Theo những đồn đoán gần đây thì chỉ còn khoảng tuyệt đối tháng nữa là chiếc điện thoại sản phẩm của Samsung là Galaxy S6 sẽ công bố được trình làng.


Theo những đồn đoán gần đây thì chỉ còn khoảng tuyệt đối tháng nữa là chiếc Smartphone sản phẩm củaSamsung là Galaxy S6 sẽ công bố được trình làng. Dù nhà làm Nhật Bản vẫn chưa xác nhận bất kì thông tin gì về chiếc điện thoại nói trên, nhưng những tin đồn liên quan tới chiếc S6 vẫn liên tục được các bạn lẫn giới công nghệ phát tán.
Mới đây, một nguồn tin thận cận cùng Samsung đã tiết lộ rằng, trên chiếc phiên bản thế hệ mới của mình, Samsung sẽ cải tiến "số chấm" của S6 lên thành 20MP lớn hơn tương đối nhiều so sánh cùng chiếc Samsung Galaxy J Docomo , đi đi kèm cùng đó là chức năng không đổi mới hình ảnh quang học - chỉ thường xuất hiện trên các dòng điện thoại đẳng cấp ngày nay.





Bên cạnh đó, điều đáng nói là cảm biến camera trên S6 sẽ được thiết kế bởi chính công ty Hàn Quốc thay vì tiếp tục phụ thuộc vào Sony. Chưa rõ chất lượng cao của camera trên chiếc Galaxy đời tiếp theo sẽ ra sao, bên cạnh đó tin chắc rằng, đây là 1 chiến thuật mới hỗ trợ Samsung hạ được giá cả thiết kế điện thoại để từ đó cạnh tranh mức giá phân phối cùng các đối thủ khác.
Bên cạnh mạng lưới camera khủng, nhiều nguồn tin còn khẳng định rằng, Samsung sẽ thôi không sử dụng vi xử lí Snapdragon thông thường trên chiếc Samsung Galaxy J Docomo hoặc các chiếc điện thoại của họ, giống như nhiều nhà sản xuất thiết bị Android khác. Câu hỏi đặt ra cho nhà thiết kế Nhật Bản rằng nếu không phải Snapdragon thì sẽ là con chip nào được dùng trên Galaxy S6?
Câu trả lời đó vẫn sẽ là Snapdragon của Qualcomm, nhưng vi xử lý được trang bị trên Galaxy S6 sẽ là 1 siêu phẩm của chip Snapdragon 810 được đặt hàng riêng bởi Samsung. Nguyên nhân của động thái này được cho là để hỗ trợ nhà làm Hàn Quốc tỏ ra khác biệt so sánh cùng các đối thủ của mình, thế tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn khác.





Theo đó, nhiều khả năng, trong sự kiện ra mắt siêu phẩm vào tháng 3 tới, Galaxy S6 sẽ hoàn toàn chuyển sang thiết kế kim loại nguyên khối, bên cạnh đó, do Samsung chưa có kinh nghiệm trong việc thiết kế điện thoại nguyên khối nên họ sẽ không giải quyết được bài toán về vấn đề sản xuất mát khi cầm con vi xử lí có hiệu năng cao như Snapdragon 810.
Trước đó, hai số nguồn tin đã khẳng định, màn hình 5,1 inch to hơn khá nhiều màn hiện thị của điện thoại Sky A910 của phiên bản sẽ sử dụng công nghệ Super AMOLED khả năng hiện thị Quad HD cho mật độ điểm hình ảnh 577 ppi, có thể hiển thị tuyệt vời ngoài trời hoặc chế độ riêng dành trời tối.





Sẽ có hai tùy chọn bộ nhớ dung lượng bộ nhớ trong trên Galaxy S6, bao gồm 32 GB, 64 GB và 128 GB, với cục pin dung lượng 2.550 mAh, hiệu năng của nó ngang cùng chiếc máy Sky A910 đã xuất hiện phải không. Phía sau phiên bản tích hợp cảm biến phiên bản ảnh 20 megapixel cùng chức năng không thay đổi hình ảnh quang học, trong đó đó máy ảnh mặt trước có độ phân giải 5 megapixel cầm nắm ống kính f/1.8.
Chiếc điện thoại hỗ trợ tính năng 4G LTE chuẩn Cat. 6 mới nhất. Đặc biệt, điện thoại đi kèm chức năng sạc không dây có thể sạc pin đủ sử dụng trong 4 giờ chỉ cùng 10 phút sạc, hợp nhất với chức năng sạc nhanh qua cáp truyền thống.

Để cạnh tranh với siêu phẩm đối thủ Apple Pay, Samsung cũng tiến hành trang bị trên Galaxy S6, Galaxy J, Sky A910 mạng lưới thanh toán di động không tiếp xúc riêng mà theo công bố có khả năng tương thích với khoảng 90%thiết bị thanh toán hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer