Breaking News
Loading...
10/2/15

Thêm một số hình ảnh có thể là của MacBook Air thế hệ tiếp theo

5:10 CH

Apple đã lên kế hoạch xuất hiện hai chiếc MacBook Air công nghệ mới cùng màn hiện thị 12” vào một nay.

Apple đã lên kế hoạch màn hình macbook ra mắt hai chiếc MacBook Air công nghệ mới với màn hiện thị 12” vào một nay. Một số hình ảnh lộ diện mới đây chúng ta những cái nhìn trước tiên của MacBook Air 12” so sánh với năm số phiên bản khác của Apple.


MacBookAir1





MacbookAir2

So sánh sánh sánh kích cỡ với MacBook Air 13".



Trong những bức hình ảnh được công bố trên blog iFanr Trung Quốc do trang 9to5Mac dẫn lại, chúng ta có khả năng xuất hiện sự so sánh sánh sánh về kích cỡ giữa chiếc MacBook Air 12” hay MacBook Air 13” cũng màn hình macbook air như so sánh sánh cùng iPad Air. Tuy nhiên, hai điểm khác biệt dễ nhận ra chính là logo bóng trên MacBook Air 12” là giống với logo trên iPad, thay vì biểu tượng quả táo phát sáng như các dòng MacBook thay màn hình macbook trước đó.


MacbookAir3





MacbookAir4

So sánh sánh sánh kích cỡ với iPad Air.



Bên cạnh đó trước đây thì đã có những tin tức rằng Apple sẽ đổi mới biểu tượng logo trên dòng chiếc điện thoại tính hàng hàng xách tay của mình để đồng bộ cùng những chiếc iPad. Do đó mà mà việc cầm màn hình macbook air logo của iPad trên sạc macbook MacBook Air 12” hoàn toàn có khả năng là thật.


MacbookAir5

MacBook Air mới chỉ dày hơn hai chút so cùng iPad Air.




Theo 9to5Mac thì chiếc MacBook Air mới có thể sẽ có kích thước tương đương với MacBook Air 11”, bên cạnh đó có màn hình lớn hơn cùng việc giảm độ dày của viền bezel xung quanh màn hình. Tuy nhiên sạc macbook chính hãng thì độ dày của máy cũng sẽ được giảm đáng kể, trong những ảnh trên chúng ta có khả năng thấy MacBook Air 12” chỉ dày hơn iPad Air năm chút. Trang 9to5Mac dự đoán rằng Apple sẽ cắt giảm các cổng hợp nhất để hỗ trợ chiếc MacBook Air mỏng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer