Breaking News
Loading...
11/2/15

Công ty Benelli giảm 33 triệu cho chiếc BN600i

9:22 CH

Benelli tại Hàn Quốc đã cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ chính thức công bố giá bán mới tạo chiếc BN600i, so với thời điểm tháng 11/2014 khi xuất hiện, mẫu xe này đã được giảm 33 triệu đồng xuống còn 198,8 triệu đồng.


Như Phúc
Benelli BN600i tại Nhật Bản sử dụng nắm động cơ I4 phun nhiên liệu điện tử hoặc hệ thống làm mát bằng chất lỏng, hộp số sáu cấp ly hợp chỉnh tay công suất 82 mã lực, momen xoắn cực đại 52 Nm


Các vị trí của tay lái hoặc để chân được thiết kế mới để nâng cấp tư thế lái theo hướng thể thao hơn. Ngoài ra, Benelli biết đã cải tiến phần mềm ECU tăng thêm sức mạnh động cơ (tăng lên thành 82 mã lực) cao hơn so sánh sánh cùng siêu phẩm cũ khoảng 2 mã lực, việc đổi mới này còn giúp tối ưu hóa khả năng tiêu thụ nhiên liệu cũng cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ như duy trì lực kéo (52 Nm) tốt hơn.

Đây là mức giá khá bất ngờ đối cùng cửa hàng nhập khẩu xe  cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ phân khối lớn hạng trung, không những đối cùng khách hàng mà cả cùng giới nhập khẩu xe phân khối lớn ở Nhật Bản. Hiện tại ở Nhật Bản, ngoài đại lí bán công bố của Benelli, hiện không có nhà nhập khẩu nào bán những chiếc xe thương hiệu nào về.


Benelli xuất hiện lần trước tiên dưới dạng concept cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ ở triển lãm ECIMA 2012 (Milan, Italia), hay khi đi vào thiết kế thương mại, Benelli BN600i trở thành dòng xe bán nhiều nhất của Benelli với lượng xe phân phối ra vượt cả dòng xe TnT 899 hoặc TnT R1130. Trong một 2014, lượng xe Benelli BN600i trên toàn thế giới vượt ngưỡng 100.000 chiếc cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ và ở các thị trường Đông Nam Á, Benelli BN600i bán được hơn 1.500 xe ở Malaysia, hay khoảng 1.000 xe tại Thái Lan...
Là năm trong những thương hiệu lâu đời của Ý, tuy nhiên hiện ở, Benelli được điều hành bởi Group Qianjiang - ba công ty chuyên cung ứng động cơ tại Trung Quốc. Ngoài ra, Benelli ở một số cửa hàng khác trong khu vực ASEAN như Thái Lan, Malaysia còn có tên khác là Keeway khá được tìm kiếm với các dòng siêu phẩm khá phong phú như các dòng xe cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ motor dòng Cruiser, Sport, Naked-bike… đến các dòng xe ga, xe điện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer