Breaking News
Loading...
10/2/15

Hãng Hyundai giảm giá xe pin nhiên liệu để cạnh tranh với Toyota

4:33 CH

Hãng sản xuất thuê xe 16 chỗ xe hơi Hyundai của Việt Nam biết hãng này sẽ giảm mức giá phân phối mẫu xe điện Tucson chạy pin nhiên liệu xuống 43% ở cửa hàng Hàn Quốc và đang cân nhắc giảm mức giá phân phối mẫu xe này tại thị trường nước ngoài để cạnh tranh với các mẫu xe giống như mẫu xe của hãng thiết kế xe hơi Việt Nam Toyota.



Hyundai giảm giá xe pin nhiên liệu để cạnh tranh với Toyota

Hãng xe của Nhật Bản trên- là hãng xe lớn thứ ba thế giới thuê xe 4 chỗ nếu tính cả thương hiệu Kia- mong rằng sẽ phổ cập hóa xe cầm nắm pin nhiên liệu ở cửa hàng nội địa thông qua việc cắt giảm giá mẫu Tucson ix xuống còn 85 triệu won (77.189 USD).
Trong lĩnh vực công nghệ thân thiện cùng nền, Hyundai từ lâu đã khởi xướng xe điện chạy bằng pin nhiên liệu để thay thế cho xe chạy bằng pin bình thướng song giá bán cao hoặc thiếu các trạm sạc đã khiến hãng này gặp khó khăn trong triển khai.
Hàn Quốc hiện mới chỉ có ba trạm tiếp nhiên liệu hydrogen hay hai trạm nữa sẽ được khai trương trong nửa đầu ba nay và mục tiêu của chính quyền nước này là tăng lên 200 trạm cho thuê xe 16 chỗ vào trước hai 2025.
Hãng xe này biết họ đã phân phối được chỉ 200 chiếc xe điện tới thuê xe 29 chỗ nay, trong đó có ở thị trường Mỹ hay tạo các chính phủ châu Âu.
Trong niêm yết hôm 2/2, Hyundai hoặc: “Việc giảm giá đáng kể dòng chiếc điện thoại xe Tucson sử dụng pin nhiên liệu sẽ phép loại xe này được làm nhiều hơn do người mua có thể dễ dàng tiếp cận chúng hơn."
Hồi tháng 12/2014, hãng xe đối thủ của Hyundai là Toyota đã niêm yết mẫu xe sedan Mirai chạy pin nhiên liệu cùng mức giá phân phối trước thuế là 6,7 triệu yen (56.934 USD).
Hôm 15/1, Toyota hay họ có kế hoạch bán ít nhất 3.000 chiếc xe Mirai sedan chạy pin nhiên liệu ít nhất là tại thị trường Mỹ vào trước cuối ba 2017.
Hyundai và họ sẽ đầu tư 11.000 tỷ won để phát triển xe thân thiện cùng nền tảng vào trước ba 2020 và sẽ công bố mẫu xe chạy pin nhiên liệu thứ ba vào cho thuê xe 4 chỗ trước hai 2020.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer