Breaking News
Loading...
7/2/15

Smartphone Pantech Vega Iron 2 giảm mức giá mạnh vẫn phân phối chậm

5:11 CH

Chỉ khoảng 10 ngày sau khi về Hàn Quốc, mức giá phân phối của mẫu điện thoại đẳng cấp nhất từ Pantech đã giảm 2 triệu đồng nhưng yêu cầu của khách mua vẫn không cao.


Từ giá 14,5 triệu đồng khi về Nhật Bản cách đây hơn hai tuần, mức giá bán của Pantech vega Iron 2 (Sky A910) đã giảm xuống còn 12,5 triệu đồng. Tuy nhiên, phiên bản này vẫn không thoát khỏi cảnh ế ẩm, giống với nhiều phiên bản cao cấp gần đây.
Anh Muộn, quản lý cửa hàng MaxMobile biết, Sky A910 bán chậm hơn so sánh cùng chờ đón. Theo anh này, lý do có khả năng là do mức giá bán của máy còn cao. Để so sánh sánh, hai siêu phẩm tên nhà làm hàng đầu như Galaxy S5 hàng xách tay hiện cũng có mức giá chỉ khoảng 13 triệu đồng. Giá phân phối của các model như máy điện thoại lg G2, Xperia Z1 hoặc HTC One đều đã hạ xuống mức dưới 10 triệu đồng - giá tốt năm chiếc điện thoại đẳng cấp.
Pantech Vega Iron 2 giảm giá mạnh vẫn bán chậm
Vega Iron 2 không được hiệu ứng tốt như sản phẩm đời đầu.
Trao đổi với năm số cửa hàng chuyên bán sản phẩm Nhật Bản ở Hà Nội, lượng khách chú ý đến chiếc Iron 2 rất thấp. Thậm chí, có thị trường còn không có ý định nhập sản phẩm về phân phối do không có khách hỏi mua. “Không có khách hỏi vì thế thị trường chưa nhập về vega Iron 2. Nhập về sớm cùng giá cao, để tồn kho, rồi mức giá chiếc điện thoại giảm từng ngày thì chỉ có lỗ”, anh Trí - điều hành cửa hàng XDA Mobile chia sẻ.
Ngoại trừ yếu tố về mức giá thì bản thân phiên bản này khi ra mắt cũng không còn được ấn tượng mạnh như siêu phẩm đời trước là Vega Iron. Khá nhiều các bạn tại Nhật Bản đã lên tiếng phàn nàn về thiết kế thua kém phát triển của Vega Iron 2 hoặc chỉ trích cụm máy hình ảnh lồi cũng như phím Home vật lý có sản xuất vô duyên của chiếc điện thoại.
Trên thực tế, mức độ hấp dẫn của các chiếc điện thoại Sky Pantech kể từ sau mẫu Sky A910 đã thấp đi nhiều trong mắt người cầm nắm Nhật Bản. Nhiều cửa hàng bán điện thoại Hàn ở Việt Nam đã phải nếm trái đắng với những chiếc Vega LTE-A, Vega Secret Note hay Secret Up do máy bán chậm, lại liên tục giảm mức giá khiến thị trường phải phân phối cắt lỗ.
Trong đó đó, chiếc Vega Iron đời đầu hiện vẫn phân phối tương đối tốt bên cạnh đó đã chậm hơn nhiều so sánh với thời điểm đầu năm. Mức giá bán của máy tại mức hơn 6 triệu đồng. Nếu như cách đây vài tháng, model này gần như không có đối thủ ở phân khúc nhập từ nhật bản tầm trung bình thì hiện tại, nó lại đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt.

Ngoài đối thủ cũ như HTC J One và Xperia Z, Sky A910 đang bị lấn át bởi loạt sản phẩm của chiếc điện thoại chiếc lg như G2 Docomo hoặc G2 Isai, toàn bộ là các chiếc điện thoại khóa mạng từ Nhật Bản cùng giá phân phối xấp xỉ 7 triệu đồng bên cạnh đó trang bị cấu hình mạnh hơn hẳn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer