Breaking News
Loading...
16/8/13

Đập hộp siêu phẩm Sky A830 KE tại msmobile.vn

10:27 CH
Sự xuất hiện của sky a900 cùng với các dòng điện thoại sky Hàn Quốc thực sự đã làm khuấy động thị trường Smartphone Việt Nam, không phải chỉ về mẫu mã, giá cả hợp lý mà là vì chất lượng thực sự của nó.
Với sự thành công của SKY A830, hãng Pantech tiếp tục cho ra mắt thêm 1 bản đặc biệt của chú dế này , với tên gọiSKY A830 KEhay còn gọi là Vega racer 2 BLING
Hôm nay chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng Asus Zenfone 5 này tại msmobile.vn




Sky A830 KE gồm 2 chiếc hộp. Một là hộp đựng máy, cái còn lại là đựng ốp lưng







Mặt sau máy ta có một camera 8.0 mpx và đèn plash. Ở Sky A830 KE lắp lưng sau rất chắc chắn, ta có cảm giác như máy nguyên khối, đồng nghĩa với việc rất khó tháo lắp lưng. Điều khác biệt của Sky A830 KE với bản sky A830 cũ đó là Sky A830 KE có thiết kế chống vân tạo cảm giác bám tay hơn, không dễ để lại vân tay và bám mồ hôi. Sky A830 có mặt sau làm bằng nhựa trơn bóng nên rất dễ bám mồ hôi.



Thiết kế của điện thoại Sky A830 KE khá đẹp, được thiết kế vuông vức với kiểu dạng thanh được bo góc tạo cảm giác cầm chắc tay. Khác với Sky A830. Sky A830 KE không có viền kim loại nên trông khá bắt mắt và không dễ bị xước xác như Sky A830. Cảm giác sử dụng SKY A830KE trên tay thật thoải mái bất chấp màn hình máy rộng tới 4,8inch, cảm ứng mịn màng mượt mà trên cả trông đợi. Có thể nói thiết kế cực kỳ thời thượng của SKY A830KE theo xu hướng của thời đại : Màn hình cảm ứng lớn - Mỏng đến không ngờ - Cấu hình khủng khỏi nghĩ.



Phụ kiện của Sky A830 ke gồm: 2 pin + dock sạc+ tai nghe+ sạc + cáp.

Điểm độc đáo nữa mà Sky Pantech muốn mang đến cho người dùng chính là chiếc ốp lưng thời trang được thiết kế độc quyền bởi Sky Pantech, nhưng đó không phải những chiếc ốp lưng bình thường mà chúng ta hay sử dụng, hãng sản xuất smartphone đến từ xứ sở Kim Chi đã gắn thêm những chiếc đèn led phát quang cảm biến ở ngay trên những chiếc ốp lưng thời trang này. Vậy là khi sử dụng SKY A830KE, bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật với ánh sáng huyền ảo phát ra từ những chiếc đèn led này, hẳn là chị em phụ nữ rất thích điều này.



Camera của những sản phẩm đến từ Pantech chưa bao giờ được đánh giá cao, tuy vậy khả năng chụp ảnh và quay phim của Sky A830 KE cho chất lượng hình ảnh ở mức khá. Camera của Sky A830 KE cố độ phân giải 8Mpx, quay phim FullHD 1080p. Sau đây là ảnh chụp từ Sky A830 KE:



Hiện tại trung tâm dịch vụ sửa chữa GIAIMADT cung cấp dịch vụ thay mặt kính iphone 4, 4s và iphone 5 chính hãng , click here để biết thêm thông tin chi tiết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer