Breaking News
Loading...
8/8/13

Những nhận xét đánh giá mới nhất về siêu phẩm LG Optimus G2

1:14 CH
Thêm một siêu phẩm điện thoại nữa được ra mắt trong tối nay.

dien thoai sony xperia z1 là chiếc điện thoại cao cấp vừa được LG giới thiệu trong một sự kiện ít phút trước đây. Máy sở hữu thết kế khá lạ lẫm với các phím cứng được đặt ở phía sau thay vì bên viền như thường thấy.

LG G2 được trang bị màn hình 5,2 inch to hơn khá nhiều so với chiếc lg optimus g , cho độ phân giải Full HD chiếm gần như toàn bộ mặt trước. Ngoài ra, chiếc smartphone này cũng sở hữu viền màn hình siêu mỏng chỉ 0,1 inch.


Điện thoại thiết kế dị của LG tích hợp các phím điều hướng bên trong màn hình cảm ứng. Vì thế, không gian sử dụng màn hình thật sẽ bé hơn so với con số 5,2 inch mà LG đưa ra.


Không chỉ viền hai bên, phần phía trên và dưới màn hình của LG G2 cũng khá nhỏ nhằm nhường chỗ cho màn hình cảm ứng lớn.




Điểm đặc biệt nhất về thiết kế của LG G2 là các phím bấm cứng như phím nguồn, nút chỉnh âm lượng được đặt ở sau máy. LG cho rằng thiết kế này sẽ tránh được việc người dùng vô tính bấm vào các phím bấm này khi đặt chúng ở hai bên, hãng cũng cho rằng việc đặt phím bấm ở phía sau sẽ tạo thuận tiện hơn trong sử dụng như dễ chụp ảnh chân dung hơn, dễ chỉnh âm lượng. Hiện tại GIAIMADT cung cấp dịch vụ thay mặt kính iphone 5 chính hãng, click here để biết thêm thông tin chi tiết.


Phía trên các nút bấm này là camera độ phân giải 13 megapixel đi kèm đèn flash. Camera của LG G2 được trang bị công nghệ ổn định quang học nhằm cải thiện chất lượng chụp.

Siêu phẩm điện thoại của LG tương đối dày.



Cạnh dưới máy là nơi bố trí loa ngoài, cổng kết nối microUSB, cổng cắm tai nghe 3,5 mm.



Một số người có thể sẽ thất vọng về thiết kế của LG G2 khi máy sử dụng chất liệu nhựa ở phần lưng không được cao cấp cho lắm.


 Điện thoại G2 dược hỗ trợ bởi phụ kiện case từ chính LG.



Vỏ case của LG G2 được khoét lỗ, tạo nhiều thuận tiện trong sử dụng, người dùng không cần phải mở vỏ case mà vẫn thao tác được với G2.


 Màn hình hở ra này có thể biến thành một chiếc đồng hồ.



Vỏ case của LG G2 hỗ trợ nhiều màu sắc.


Hiện tại trung tâm dịch vụ sửa chữa GIAIMADT đã cung cấp dịch vụ unlock LG Optimus G2 và unlock HTC One, click here tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer