Breaking News
Loading...
6/8/13

Cùng đánh giá smartphone mỏng nhất thế giới tại Việt Nam Ascend P6

7:43 CH
Hiện tại, Ascend P6 đang được bán tại Việt Nam với giá 9,5 triệu đồng.

Ascend P6 là smartphone đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu điện thoại Huawei tại thị trường Việt Nam. Ngay từ khi được công bố chính thức trên thế giới, P6 đã nhận được nhiều lời khen về thiết kế. Hãy cùng GenK tìm hiểu những yếu tố tạo nên điểm độc đáo về ngoại hình của chiếc smartphone mỏng nhất thế giới này.
Mặt trước của Ascend P6 nhìn khá ưa mắt: Thiết kế khung vuông tạo cảm giác cứng cáp cùng viền màn hình tương đối mỏng. Trong khi đỉnh máy được vát phẳng như bình thường thì đuôi máy lại được đắp bằng một miếng nhựa vuốt hơi tròn để tạo điểm nhấn. Mới nhìn qua, chiếc smartphone mỏng nhất thế giới này dễ khiến chúng ta liên tưởng đến iPhone của Apple.
Tuy vậy, Ascend P6 lại khó cầm hơn do có kích thước lớn. Huawei cũng áp dụng khung sườn bằng kim loại mạ bạc khá giống với cách mà Apple đã tạo nên iPhone 4/4S. Thế nên, không lạ gì khi P6 dễ dàng gây được sự chú ý từ những người xung quanh.
Nhưng ấn tượng nhất về thiết kế của Ascend P6 mà cả thế giới phải công nhận là độ mỏng chỉ 6,18 mm. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi vương smartphone mỏng nhất thế giới vẫn đang thuộc về chiếc điện thoại của Huawei.


Đặt Ascend P6 cùng iPhone 4S, có thể thấy rõ chiếc điện thoại của Apple dày hơn khá nhiều, dù rằng vốn dĩ iPhone 4S cũng đã khá mỏng rồi.
Phần nắp lưng của P6 được thiết kế phẳng hoàn toàn bằng nhôm phay xước không những đẹp mắt mà còn tạo cảm giác cầm lạnh tay, liền mạch, hai yếu tố rất ít khi cùng xuất hiện trên một chiếc điện thoại. Tuy đến từ một thương hiệu khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng rõ ràng Ascend P6 đã bộc lộ rõ những ưu điểm ở thiết kế. Từ dáng máy vuông, thon gọn, độ mỏng "bá đạo" đến vỏ máy nhôm nguyên khối cao cấp đều khiến cho Ascend P6 xứng đáng lọt vào top những smarphone đẹp nhất ở Việt Nam nói riêng và ở thế giới nói chung.
Song cách thiết kế camera sau có phần hơi lồi lên so với mặt phẳng lưng của Ascend P6 sẽ khiến người dùng sẽ phải cẩn thận hơn nếu không muốn làm xước mặt kính camera.
Các nút bấm cứng bao gồm phím nguồn, nút chỉnh âm lượng được bố trí ở cạnh phải của máy cùng hai khe cắm thẻ SIM.

Đỉnh trên máy là cổng kết nối microUSB và lỗ microphone.

Về cấu hình, smartphone mỏng nhất thế giới được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 Ghz cùng 2 GB RAM và màn hình 4,7 inch nhỏ hơn so với chiếc điện thoại điện thoại asus zenfone 5, cho độ phân giải 720x1.280 pixel được hỗ trợ bởi công nghệ in cell touch cho hình ảnh hiển thị sâu, sống động hơn cùng màu sắc chân thực. Ascend P6 được trang bị bộ đôi camera có độ phân giải 8 megapixel và 5 megapixel cùng dung lượng pin 2.000 mAh nhỏ hơn so với dung lượng pin của chiếc điện thoại asus zenfone 4. Cũng không thể không nhắc tới nền tảng Android 4.2 mới nhất được cài đặt sẵn trên smartphone này.
Nhằm nâng điểm cho Ascend P6, Huawei cũng hỗ trợ một số công nghệ đặc biệt trên chiếc smartphone mới của mình. Có thể kể đến là tính năng MagicTouch cho phép người dùng tương tác với màn hình máy ngay cả khi đeo găng tay. Ngoài ra là AirSharing giúp chia sẽ dữ liệu từ Ascend P6 với TV và các thiết bị khác hay Quick Power Control có khả năng gia tăng thời lượng sử dụng lên 30% so với các thiết bị sử dụng cùng mức dung lượng pin.
Ascend P6 đang được bán tại Việt Nam với giá 9,5 triệu đồng.

Hiện tại trung tâm dịch vụ sửa chữa GIAIMADT cung cấp dịch vụ thay mặt kính iphone chính hãng tại Hà Nội, click tại đây để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer