Breaking News
Loading...
15/8/13

Cận cảnh smartphone OPPO Find Mirror tại Việt Nam: Máy mỏng, nhẹ, màn hình to

11:38 SA

OPPO Find Mirror sở hữu cấu hình tầm trung cùng màn hình kích thước lớn.

Mirror là một trong số hai thiết bị smartphone mà hãng điện thoại OPPO sẽ phân phối tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Đây là thiết bị hướng tới phân khúc người dùng tầm trung với mức giá hợp lý cùng tính năng hấp dẫn.


Thoạt nhìn, thiết kế nguyên khối của Mirror gây được nhiều thiện cảm nhờ bộ khung máy vuông vắn, cứng cáp cùng kích cỡ màn hình lớn và viền tương đối mỏng. Màn hình của OPPO Find Mirror có kích thước 4,7 inch đạt độ phân giải 720p kém hơn so với chiếc sim ghép iphone về mọi mặt.


Lưng máy được gia công từ nhựa Polycarbonate pha với hợp kim nhôm và magie đem đến cảm giác cầm nắm không quá mã. Nhờ chất liệu này mà Mirror cho trọng lượng rất nhẹ chỉ hơn 110 gram. Khi cầm trên tay, có cảm giác máy chưa được lắp pin do trọng lượng quá nhẹ. Điều này sẽ khiến Mirror tiếp cận với người dùng dễ hơn dù rằng màn hình 4,7 inch đã chỉ ra rằng OPPO không hề muốn chế tạo Mirror cho nữ giới. Ngoài ra, vỏ sau của máy cũng khá bám vân tay.


Smartphone sắp được ra mắt của OPPO được trang bị camera sau độ phân giải 8 megapixel kém hơn so với chiếc thay màn hình samsung, hỗ trợ đèn flash LED. Được biết, camera này cho tốc độ chụp ảnh khá nhanh cùng nhiều tùy chọn chụp ảnh đa dạng như Rewind, Beauty Plus, Auto Scene, Night, Panorama, Sunset, HDR và Sports.


Trong khi đó, phía trước máy là nơi bố trí camera độ phân giải 2 megapixel có khẩu độ lớn F2.0.


Điện thoại mới của OPPO sẽ sử dụng các phím bấm cảm ứng điện dung để điều hướng.


OPPO Find Mirror có khả năng hỗ trợ hai SIM hai sóng. Với khay SIM được thiết kế rời, người dùng có thể tháo hoặc gắn SIM nóng mà không cần phải tắt máy.


Màn hình của máy có độ sáng khá ổn.


Điểm ấn tượng nữa về thiết kế của OPPO Find Mirror là máy khá mỏng, chỉ 7,6 mm, mỏng hơn hẳn so với bề dày 9,3 mm của iPhone 4. Khung sườn của Mirror còn được trang bị viền kim loại tạo cảm giác khá chắc chắn và sang trọng.


Về pin, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị dung lượng pin 2.000 mAh. Các thông số khác về cấu hình của máy bao gồm chip lõi tứ tốc độ 1,2 Ghz cùng 1 GB RAM và dung lượng lưu trữ 16 GB (chưa rõ có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ hay không).

Hiện tại, mức giá và ngày ra mắt của OPPO Find Mirror vẫn chưa được tiết lộ.
Hiện tại GIAIMADT là địa chỉ rất hot ở Hà Nội với các dịch vụ sửa chữa rất hấp dẫn, ví dụ như thay mặt kính iphone 4, 4s và iphone 5 đang rất được mọi người quan tâm. 








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer