Breaking News
Loading...
12/8/13

Lộ ảnh thử nghiệm của điện thoại HTC màn hình 5,9 inch

9:43 CH
HTC One Max là bản nâng cấp về cấu hình và kích cỡ màn hình của HTC One.

Ảnh rò rỉ được cho là của thiết bị HTC One Max, biến thể màn hình khủng 5,9 inch của siêu phẩm HTC One đã vừa được @evleaks công bố. Đây là thiết kế được dựng lên trong quá trình phát triển chiếc điện thoại này. Ta có thể thấy rõ một vài thay đổi ở mặt sau có thể xảy ra khi HTC One Max chính thức công bố như vị trí đèn flash được đặt ở bên dưới camera thay vì bên trái. Ngoài ra, logo Beats audio cũng không thấy xuất hiện ở mặt lưng của thiết bị nhưng về tổng thể các chi tiết ở mặt trước và mặt sau của HTC One Max đều cho thấy dáng vẻ khá giống với HTC One. Màn hình của HTC One Max quá to so với màn hình của các smartphone android hấp dẫn như thay mặt kính nokia , Galaxy S4, LG Optimus G2 ...


Về mặt cấu hình, HTC One Max nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình 6 inch độ phân giải Full HD cùng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu 2 GB RAM cùng 64 GB bộ nhớ lưu trữ và nguồn pin 3.200 mAh tương đối "trâu". Đặc biệt, siêu phẩm mới của HTC cũng sẽ không chịu thua về mặt tính năng so với Galaxy Note 3 khi hỗ trợ cả bút stylus cho các thao tác đòi hỏi sự chính xác cao.

Thời điểm ra mắt của HTC One Max đã không còn xa khi mà mới đây, HTC đã tung ra đoạn video teaser đầy ẩn ý về chiếc điện thoại này.
Hiện tại GIAIMADT cung cấp dịch vụ thay màn hình HTC One và rất nhiều hãng khác, click here tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer