Breaking News
Loading...
19/8/13

Những lý do khiến iphone 5s có thể trở thành bom xịt

7:21 CH
Sau khi siêu phẩm thay màn hình htc one v của LG xuất hiện thì những tin tức và hình ảnh xuất hiện dồn dập trong thời gian gần đây của iPhone 5S và iPhone 5C đã báo hiệu thời điểm ra mắt của cả hai đã đến rất gần, có thể là ngay trong tháng 9 tới đây. Tuy nhiên, liệu hai sản phẩm mới này của Apple có xứng đáng với từ “bom tấn”?


Dưới đây là những lí do nhiều người cho rằng những mẫu iPhone mới này sẽ gây thất vọng cho không ít người tiêu dùng.
iPhone 5S sẽ chỉ là một bản nâng cấp nhỏ của iPhone 5
Nếu như bạn để ý đến những quyết định của Apple một vài năm gần đây, bạn dễ nhận thấy một điều đó là cách một năm “nhà Táo” mới lại đưa ra một bản nâng cấp lớn. Chẳng hạn như sau iPhone 3 là iPhone 4. Và kế tiếp đó chỉ là một phiên bản nâng cấp nhỏ 4S từ iPhone 4 mà thôi.
Theo quy luật đó, năm ngoái, iPhone 5 là bản nâng cấp đột phá từ iPhone 4S lên. Điều này có nghĩa là năm nay, Apple sẽ trình làng iPhone 5S chỉ với những nâng cấp về tính năng nhỏ so với iPhone 5 đã có mặt trước đó mà thôi.
"iPhone Mini" dễ gây nhàm chán
Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào từ phía Apple về sự hiện diện của iPhone Mini, nhưng thậm chí nếu nó có tồn tại thì đây cũng là thiết bị gây nhàm chán. iPhone giá rẻ sẽ chỉ là phiên bản thu nhỏ của các model iPhone cao cấp với nhiều lựa chọn màu sắc và màn hình lớn.
iPhone Mini được thiết kế như một “đòn đáp trả” Apple đến những thiết bị cầm tay Android giá rẻ hiện nay như chiếc thay màn hình htc one j của hãng Pantech. Hay nói cách khác, nó sẽ không có bất kì đột phá nào về tính năng ngoại trừ một mức giá hấp dẫn hơn.
Chức năng phần mềm không mấy khác biệt
Không như vẻ ngoài của nó, theo các chuyên gia công nghệ, iOS 7 không khác biệt nhiều so với iOS 6. Hệ điều hành này vẫn được trang bị những ứng dụng tương tự và cũng hoạt động giống như phiên bản iOS trước đó. Ngoài ra, iOS 7 sẽ chỉ hoạt động tốt trên iPhone 5.
Những hình ảnh bị rò rỉ cũng gây thất vọng
Những thiết bị xuất hiện trong những hình ảnh bị rò rỉ trông giống như iPhone 5 hiện thời. Nếu thực sự Apple đang nung nấu một thiết bị có tính đột phá thì tại sao những hình ảnh bị tiết lộ lại chỉ ra một nâng cấp nhàm chán như vậy?
Các thông số kĩ thuật không thể bắt kịp Galaxy S4
Chắc chắn iPhone 5S sẽ được trang bị một bộ tính năng tốt hơn, nhưng nó sẽ không đủ để bắt kịp Galaxy S4. Thực vậy, rất có thể Galaxy S4 đến từ Samsung vẫn sẽ là thiết bị được ưa chuộng hơn. Bởi lẽ, sản phẩm của Samsung có một màn hình lớn hơn và bộ VXL tốt hơn.
Tim Cook hứa hẹn những điều lớn lao vào năm 2014
Trong một cuộc họp gần đây với các nhà đầu tư, Tim Cook đã hứa hẹn sẽ cho ra mắt những sản phẩm đình đám vào năm 2014 mặc dù ông này cũng hứa hẹn những điều thú vị sẽ xuất hiện trong mùa thu này.
Thời của Steve Jobs đã qua
Steve Jobs có lẽ là người duy nhất biết cách giữ lửa cho các sản phẩm của Apple. Không ai biết sản phẩm gì mà “thầy phù thủy” này sẽ cho ra mắt ngoại trừ ông. Điều này khiến cho những sản phẩm của Apple trở nên hấp dẫn và thú vị hơn nhiều. Tuy nhiên, thời của Steve Jobs đã qua.
Hiện tại trung tâm dịch vụ sửa chữa điện thoại GIAIMADT cung cấp dịch vụ thay mặt kính iphone 4, 4s và iphone 5 chính hãng, click here để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer