Breaking News
Loading...
17/8/13

Apple nhận bằng sáng chế mới làm dấy lên tin đồn iPhone 5S sẽ có NFC

7:32 CH
NFC là công nghệ giao tiếp gần khá phổ biến hiện nay trên các thiết bị Android như chiếc galaxy note 3 nhật  và Windows Phone 8.

Mới đây, Apple đã được cấp bằng sáng chế liên quan đến việc sử dụng công nghệ giao tiếp gần NFC để gửi tặng các nội dung đa phương tiện (sách điện tử, nhạc, phim) tới một thiết bị iOS khác. Thay vì dùng email thông qua ứng dụng iTunes Store, người dùng có thể gửi các nội dung này trực tiếp qua NFC.

Ưu điểm của phương pháp truyền dữ liệu đa phương tiện qua NFC là người dùng sẽ không cần tới kết nối mạng internet như Wi-Fi hay 3G. Tốc độ truyền tải cũng tương đối nhanh với mức tối đa là 70MB/giây, tuy nhiên, người dùng sẽ phải đặt 2 thiết bị ở khoảng cách gần nhau (2 đến 4 cm). Đây là cách làm không mới nhưng nó cho thấy có thể Apple sẽ xem xét tích hợp công nghệ NFC như chiếc điện thoại samsung galaxy note 3 lên các thiết bị tương lai của hãng như  iPhone 5S hay iPad 5.


Hiện tại trung tam dịch vụ sửa chữa GIAIMADT cung cấp dịch vụ thay mặt kính iphone 4, 4s, 5 chính hãng tại Hà Nội, click here để biết thêm thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer