Breaking News
Loading...
17/8/13

Màn hình của Xperia Z và Xperia Z Ultra ai đẹp hơn?

7:53 CH
Xperia Z Ultra hiển thị đẹp hơn khá nhiều so với Xperia Z.

Xperia Z và Xperia Z Ultra đều là các smartphone cao cấp của Sony và mang nhiều điểm tương đồng về thiết kế. Do vậy mà khá nhiều người cho rằng chiếc điện thoại màn hình 6,44 inch Xperia Z Ultra chỉ là phiên bản nâng cấp kích thước màn hình của Xperia Z. Tuy nhiên, hãng điện thoại Nhật Bản cũng đã áp dụng một số cải tiến đối với siêu phẩm phablet của mình. Có thể kể đến là chất lượng màn hình với loạt công nghệ X-Reality, Mobile Bravia Engine và Triluminous cho hình ảnh trung thực hơn. Nếu đem so với màn hình của chiếc thay màn hình htc hd2 t-mobile thì có vẻ chiếc Xperia Ultra Z hơi kém 1 chút.

Hiệu quả của các công nghệ màn hình này đã được minh chứng rõ khi đặt hai chiếc smartphone kể trên cạnh nhau: Xperia Z Ultra cho màu sắc ấm, không bị mờ mờ và chân thực hơn nhiều so với Xperia Z. Ngoài ra, màn hình của chiếc phablet màn hình khủng này còn có góc nhìn rộng hơn hẳn so với đàn anh. Nếu so màn hình của Xperia Z Ultra với các chiếc điện thoại nổi tiếng khác như iPhone 5, S4, LG G2 Docomo  ... thì có vẻ màn hình hiển thị đều khá tốt.







Xperia Z Ultra chính là thiết bị di động đầu tiên được trang bị vi xử lý Snapdragon 800 với tốc độ 2,2 Ghz, một trong những thế hệ chip di động mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, đây cũng là điện thoại màn hình Full HD mỏng nhất thế giới với bề dày 6,5 mm.


Hiện tại trung tâm dịch vụ sửa chữa điện thoại GIAIMADT cung cấp dịch vụ thay màn hình sony các loại và G2 Docomo chính hãng tại Hà Nôi. Click here để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer