Breaking News
Loading...
24/8/13

Những toan tính của Apple với iPhone 5S màu rượu sâm panh

7:06 CH
Sau khi siêu phẩm dien thoai sony xperia z1 ra mắt Apple đã liên tục tung những thông tin mới về iPhone 5S.
Liệu phiên bản iPhone 5S màu đầy sang trọng này có thể giúp Apple thỏa mãn người dùng trong ngày 10/9 tới.

Vừa qua, một loạt các trang công nghệ lớn của thế giới đã xác nhận rằng chiếc iPhone 5S màu vàng cũng sẽ được công bố vào ngày 10/9 bên cạnh phiên bản màu đen và trắng. Bắt đầu là AllThingsD rồi đến iMore, TechCrunch và 9to5Mac, tất cả đều khẳng định rằng iPhone 5S màu vàng sẽ ra mắt tại sự kiện của Apple trong tháng 9. Trước đó, những hình ảnh chi tiết về bộ khung nhôm của iPhone mang màu sắc của vàng này đã được đăng tải rất nhiều khiến dù chưa Apple chưa công bố chính thức nhưng chúng ta không thể không nghĩ rằng ngày 10/9 tới đây, iPhone 5S sẽ được giới thiệu với 3 màu.

Đây là thông tin gây bất ngờ với nhiều người nhưng lại không phải là thứ được các tín đồ công nghệ kỳ vọng ví dụ như nút tăng giảm âm lượng của chiếc điện thoại lg optimus g. Bởi hầu hết họ đều đang mong đợi một sự thay đổi về thiết kế dành cho iPhone 5S sau những lặp lại từ iPhone 5 nhưng điều trái ngược lại đang dần trở thành sự thật.

Với iPhone 5S màu rượu sâm panh, có vẻ như Apple đang muốn lấy lại hình ảnh thương hiệu đắt giá bậc nhất hành của mình sau những rò rỉ về iPhone giá rẻ. Kể từ khi những tin đồn iPhone giá rẻ xuất hiện, nhiều người đã lo ngại tới viễn cảnh rằng về lâu về dài, nếu cứ chạy theo lợi nhuận bằng cách đi vào con đường tầm trung và cấp thấp với iPhone 5C, cái tên Apple sớm muộn sẽ bị tụt hạng, chỉ còn ngang hàng với Sony hay Samsung. CEO Tim Cook vẫn đang lèo lái con tàu Apple đi lên nhưng theo một cách rất khác so với huyền thoại Steve Jobs mà không nhiều fan Táo Khuyết có thể chấp nhận. Có thể thấy rõ điều đó qua phản ứng của cộng đồng kể từ khi phiên bản iPhone vỏ nhựa lần đầu xuất hiện.
Hiện tại trung tâm sửa chữa GIAIMADT cung cấp dịch vụ thay mặt kính iphone 4, 4s và iphone 5 chính hãng, click here tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer