Breaking News
Loading...
2/8/13

Hum nay mình xin phép được so sánh 2 smartphone cấu hỉnh khủng nhất hiện tại là LG Optimus G và Sky A850

10:13 CH
Trong cộng đồng Việt Nam hiện nay thì hai chiếc smartphone LG Optimus G F180 và Sky A850 đang được đem ra so sánh với nhau. Nhiều người thắc mắc không biết nên chọn "em" nào trong khi cả 2 lại ngang tiền nhau. Theo giá bán tại MSmobile thì LG Optimus G F180 đang được bán với giá 6.750.000VNĐ còn Sky A850 bán với giá 6.850.000VNĐ. Sau đây mình xin đưa ra một số so sánh về sản phẩm này.
Điện thoại LG Optimus g và Sky A850

Về thiết kế

Mới nhìn qua ta có thể thấy được 2 chiếc điện thoại này đều có kiểu dáng khá vuông vắn và các cạnh máy bo tròn khá mềm mại. Mặc dù được làm từ nhựa nhưng lớp vỏ của 2 máy chắc chắn chứ không ọp ẹp, máy khá mỏng. Sky A850 sở hữu màn hình 5.3 in khá lớn thích hợp cho những tín đồ của phim ảnh. Còn sky vega a900 màn hình 4.8 in không quá lớn cũng k quá nhỏ tạo cảm giác cầm rất thoải mái cho người dùng nhưng cũng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu phin ảnh lướt web của người dùng.
So sánh điện thoại LG optimus với Sky A850

LG Optimus G ở trên và Sky A850 ở dưới
Màn hình Sky A850
Màn hình của LG Optimus G

Về camera
 Cùng sở hữu màn hình full HD 13Mpx tuy nhiên sky sở hữu công nghệ màn hình Reality Natural IPS pro tiên tiến nhất còn LG optimus G là loại màn hình True HD-IPS+ cho công nghệ hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét đúng như tên gọi của nó. Mật độ điểm ảnh của màn hình này là 318ppi chỉ thua công nghệ Retina của Apple một chút, một con số đủ cao để hình ảnh mượt mà, chữ hiển thị sắc nét và nếu nhìn ở khoảng cách bình thường (hoặc ngay cả khi nhìn sát vào máy nữa) thì chúng ta sẽ không thấy các điểm ảnh trên màn hình.
 Camera Sky A850

Camera LG Optimus G

Về cấu hình

Có thể nói LG optimus và sky a850 là 2 chiếc điện thoại dang thuấy đảo thị trường Việt.  Đây đều là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon S4 Pro với mã hiệu APQ8064, bao gồm bốn nhân xử lí và hoạt động ở xung nhịp 1,5GHz, dung lượng RAM của máy lên tới 2GB. tuy nhiên bộ nhớ trong của sky a850 chỉ 16Gb trong khi LG optimus g lên tới 32 Gb.

Về thời lượng pin

Chip xử lý thế hệ mới không những mang tới cho LG Optimus G khả năng xử lý mạnh mẽ mà còn giúp máy hoạt động bền bỉ nhờ khả năng tiết kiệm pin tối đa. Pin trên  Optimus G có dung lượng 2100 mAh và có thể duy trì 80% dung lượng sau hơn 800 lần sạc.
 Để nâng cao khả năng sử dụng pin cho thiết bị của mình, LG đã tích hợp cho Optimus G khá nhiều ứng dụng điều khiển hoạt động thông minh  như Power Saver, Quad Core Control, giúp máy tự động tắt những kết nối không cần thiết cũng như tối ưu hoá khả năng xử lý của chip khi hoạt động.
 Pin điện thoại LG Optimus G F180

Sử dụng chip xử lý S4 pro tốc độ cao, màn hình 5.3" lớn như vậy cùng các kết nối luôn song hày thì việc trang bị pin dung lượng cao cho Sky A850 Vega R3 là điều đương nhiên. Với pin Lion chuẩn 2.600 mAh "siêu pin" dung lượng pin lớn nhất từ trước đến nay của dòng Sky, vượt xa so với những S3, LTE2... hứa hẹn lên đến 14 giờ và 30 phút đàm thoại liên tục. Viên pin Asus Zenfone 5 với công nghệ mới cho phép sạc pin khá nhanh, với bộ sạc 2A - mất khoảng 100 phút theo thông tin của Pantech đưa ra. Cùng với việc kết hợp 1pin dự phòng thì vấn đề hết pin sập nguồn sẽ được giải quyết.
Bảng so sánh về thông số kĩ thuật:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer